ĐANG KHUYẾN MẠI 26% - CÒN 2 NGÀY

Gợi ý các đầu mối hàng thùng đẹp tại Hồ Chí Minh và các tỉnh

Kinh doanh hàng thùng đang trở thành trào lưu vì tính đẹp – độc – lạ của nó. Thêm nữa bạn chỉ cần một số vốn nhỏ là có thể bắt đầu. Sau đây dosityna xin chia sẻ một số đầu mối nhập hàng thùng đẹp tại Hồ Chí Minh, Hà nội và một số tỉnh. Cũng như làm sao để kinh doanh hàng thùng hiệu quả.

Tổng quan thị trường hàng si kiện tại Việt Nam

Nắm bắt tâm lý muốn mua sắm thỏa thích với giá cả hợp với túi tiền và xu hướng “săn lùng” hàng đẹp – độc – lạ của chị em phụ nữ. Các shop quần áo hàng thùng mọc lên như nấm và cũng nhờ đó mà kiếm bộn tiền hàng tháng. Khác với trước đây, hàng thùng chỉ được bán ở các khu chợ trời, vỉa hè. Những món hàng được bán với giá cực rẻ dành cho những người thu nhập thấp. Ngày nay, hàng thùng lại là mặt hàng chủ đạo của nhiều shop thời trang “mặt tiền” các khu phố như Tôn Đức Thắng, Hoàng Hoa Thám, Đội Cấn, Hoàng Quốc Việt, Âu Cơ,…. Đối tượng cũng không bó hẹp, thậm chí còn có những đại gia đi xe xịn, ở nhà lầu cũng là khách ruột của những shop hàng thùng này.

Kinh doanh hàng thùng đang trở thành trào lưu hiện nay. Không chỉ vì xu hướng người tiêu dùng mà còn vì chủ shop không phải bỏ ra nhiều vốn nhưng vẫn có lãi cao. Đối với mỗi kiện hàng quần áo chất lượng ổn định từ 80 – 100kg. Chủ kinh doanh chỉ phải bỏ ra từ 4 – 10 triệu đồng để thu lãi tới gấp đôi hoặc gấp 3 lần. Và sau đây, dosityna xin chia sẻ một số đầu mối lấy hàng si kiện, hàng thùng tuyển đẹp tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, và các tỉnh.

Campuchia – bãi hàng thùng nguyên kiện của thế giới

Gợi ý các đầu mối hàng thùng đẹp Hồ Chí Minh, Hà Nội, và một số tỉnh khác

Gợi ý các đầu mối hàng thùng đẹp Hồ Chí Minh, Hà Nội, và một số tỉnh khác

Được biết, tất cả các hàng thùng đang được “lưu hành” ở Việt Nam chủ yếu đều đến từ Campuchia. Đặc biệt là từ thủ đô của nước này – Phnompenh. Đây được coi là bãi hàng thùng của thế giới, từ khắp các nước đổ về như Nhật, Hàn Quốc, Hồng Kông và một số nước Châu Âu. Với danh nghĩa là quần áo của các tổ chức nhân đạo trên thế giới ủng hộ cho người nghèo Campuchia. Một nửa số hàng được cấp phát còn 1 nửa sẽ được bán đi để gây quỹ từ nhiện. Giá quần áo hàng thùng ở đây cực rẻ, 1 cái quần jean cũng chỉ có giá 3000 – 5000đ/chiếc.

Ưu điểm khi đi lấy hàng thùng nguyên kiện từ campuchia

Một chuyến đi đánh hàng thùng Campuchia khoảng 2 ngày. Bạn có thể đi xe buýt từ TP Hồ Chí Minh theo con đường Mộc Bài, Tây Ninh đến thẳng Phnompenh trong 5-6h. Một số khu chợ chuyên hàng thùng để bạn tham khảo giá cả, hàng hóa như: Chợ Tà Mâu, Olypic, Cây tre,… Tại đây có rất nhiều người Việt Nam buôn bán và người Campuchia biết nói tiếng Việt. Vì vậy, việc không biết tiếng bản địa sẽ không quá khó khăn với bạn. Thông thường, những người mua hàng sỉ đều sẽ không giao dịch tại quầy, sạp. Họ sẽ đến thẳng nhà kho của chủ hàng. Những nhà kho này rất lớn, chứa hàng chục nghìn tấn hàng hóa còn nguyên đai nguyên kiện. Đảm bảo có thể đáp ứng số lượng mọi đơn hàng, khách sỉ cần bao nhiêu là có bấy nhiêu.

Nhược điểm gặp phải khi nhập hàng thùng nguyên kiện tại đây

Việc đi sang tận các các khu chợ hàng thùng ở Phnompenh, các chủ kinh doanh sẽ lấy được các kiện hàng giá rẻ hơn vài trăm nghìn/kiện cho mỗi chuyến hàng. Tuy nhiên, để tự vận chuyển hàng thùng từ Campuchia về Việt Nam khi chưa có kinh nghiệm thì quả là mạo hiểm. Vì phải làm luật ở cửa khẩu, dễ bị thu hồi, tạm giữ hoặc mất luôn chuyến hàng khi chưa về đến kho. Bạn sẽ phải chắc chắn rằng có mánh khóe, đường dây trước khi tự vận chuyển. Các bạn có thể tham khảo một số đơn vị vận chuyển giá hợp lý, an toàn như ship3978.com, vanchuyenhanghoavn.vn, chuyenphatnhanhgiare.vn,… Giá vận chuyển cũng tùy đơn vị, mối thân quen của mỗi chủ kinh doanh, thường sẽ giao động từ 18.000-30.000đ/kg.

Vì đường đi nước bước phức tạp nên phần lớn các chủ kinh doanh lớn (có thể gọi là chủ lậu) sẽ có 1 đường dây ăn chắc các kiện sỉ giá gốc và móc nối với 1 bên trung gian vận chuyển từ Campuchia về tập kết ở các kho hàng dọc biên giới và bán buôn cho các chủ kinh doanh buôn cấp 2 hoặc hệ thống bán lẻ khác.

Lấy lại hàng thùng đẹp tại Hồ Chí Minh, Hà Nội và một số tỉnh khác

Không phải ai cũng có điều kiện và khả năng đi sang bãi hàng để trực tiếp nhập hàng. Đối với các bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc kinh doanh hàng thùng. Mà lại còn hạn chế về mối quan hệ với các đầu nậu, thì bạn nên lấy lại của các chủ buôn ở trong nước. Mặc dù giá cả không được tốt như sang Campuchia nhưng vẫn có thể chấp nhận được. Nó mang lại số lãi nhất định tùy vào khả năng chọn nguồn hàng và bán hàng của bạn.

Tại Việt Nam, bạn có thể qua các chợ đầu mối hàng thùng Châu Long. Hoặc các chợ chuyên buôn bán hàng thùng như Chợ Đông Tác, Chợ Hàng Da,…

Chợ hàng thùng nguyên kiện lớn nhất Việt Nam

Chợ Châu Long (Phường Vĩnh Mỹ, TP Châu Đốc, tỉnh An Giang) là chợ đồ cũ lớn nhất cả nước. Nơi đây là địa điểm lấy hàng của đông đảo các chủ kinh doanh bán buôn, bán lẻ hàng thùng. An Giang là cửa ngõ giao thương quan trọng với nước láng giềng Campuchia. Hàng thùng đẹp tại Hồ Chí Minh đa phần đều đi qua cửa ngõ này. Nên ở đây được chọn là điểm tập kết hàng thùng buôn lậu từ Campuchia hoặc Thái Lan sang (tuồn bằng đường tiểu ngạch).

Sau khi các chủ lậu đánh hàng theo từng kiện lớn, đóng vào công-ten-nơ. Những kiện hàng si kiện được chuyển về các kho hàng biên giới. Sau đó chúng sẽ được xổ ra phân loại và bán với giá cao thấp khác nhau. Hàng loại 1 số lượng khan hiếm, chủ yếu là hàng hiệu. Hàng công ty nước ngoài chưa ai sử dụng nhưng bị lỗi mốt, sa thải. Hàng loại 2 đã sử dụng nhưng vẫn còn rất mới. Hàng loại 3, loại 4 thường đã sử dụng và đã có lỗi, hỏng hóc,…

Gợi ý các đầu mối hàng thùng đẹp Hồ Chí Minh, Hà Nội, và một số tỉnh khác

Gợi ý các đầu mối hàng thùng đẹp Hồ Chí Minh, Hà Nội, và một số tỉnh khác

Kinh nghiệm chọn hàng thùng tuyển đẹp về bán

Sau khi vào Việt Nam, các kiện hàng thường độn giá lên chút đỉnh. Trung bình từ 4 – 13 triệu/kiện tùy thể loại và khối lượng. Mỗi cửa hàng hầu như đều có kho riêng để chất kiện. Người mở kiện đầu tiên tuyển chọn thường là những chủ cửa hàng lớn. Hoặc có mối liên hệ thân thiết với chủ buôn. hàng nước 2, nước 3 sẽ được các chủ nhỏ hơn lựa chọn 1 lần nữa.

Dạo 1 vòng quanh các chợ hàng thùng Đông Tác, Hàng Da ở Hà Nội. Để chọn được hàng thùng đẹp tại Hồ Chí Minh, bạn có thế đến chợ Nhật Tảo, Bàn Cờ, Tân Định. Bạn hoàn toàn có thể chọn lựa được các sản phẩm vẫn còn khá mới và đẹp. Hàng nhặt sẽ đắt hơn và tốn nhiều thời gian hơn mua sỉ theo kiện. Thay vào đó thì chất lượng lại được đảm bảo hơn. Nếu bạn là người mới kinh doanh, chưa có nhiều kinh nghiệm thẩm định chất lượng. Thì tốt nhất là nên mua theo cách nhặt từng chiếc, ăn lãi ít hơn. Khi ổn định buôn bán, biết rõ nguồn hàng lúc đấy liên hệ đặt kiện để người ta chuyển về cũng chưa muộn.

Chú ý chất lượng hàng thùng nguyên kiện

Việc thu lãi từ kinh doanh hàng thùng phụ thuộc lớn nhất vào chất lượng nguồn hàng. Cũng có không ít các chủ kinh doanh phải “cắn răng” chịu lỗ khi nhập phải kiện hàng chất lượng quá kém. Sự cố này được xem là chuyện bình thường khi kinh doanh hàng thùng. Vì vậy, các chủ shop cũng cần kiên trì và tinh ý rút kinh nghiệm cho những lần sau. Bạn cũng nên nghe ngóng để có thể lựa chọn được mối lấy hàng uy tín nhất.

Khi có nguồn hàng ổn định, bạn có thể bắt tay vào kinh doanh trên các kênh khác nhau. Khi bán, bạn cũng cần tìm hiểu về kinh nghiệm cũng như các lưu ý quan trọng khi bán hàng thùng. Chúc bạn kinh doanh hàng thùng thành công nhé, đừng quên quay lại Dosityna.com chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn cộng đồng kinh doanh nhé.

 

Email : [email protected]

error: Website này đăng được bảo vệ bởi DCMA!
 
 
+84 868 966 679

Main Menu