ĐANG KHUYẾN MẠI 26% - CÒN 2 NGÀY
Cửa hàng đồ si hàng thùng nguyên kiện mẫu

Hàng thùng nguyên kiện và tiềm năng của kinh doanh đồ si

Hàng thùng nguyên kiện sẽ giúp bạn đạt được ước mơ. Tại sao ư?

Ngành thời trang trên thế giới ra sao

Chắc hẳn phần đông chúng ta đều chảy trong mình một dòng màu kinh doanh. Ai cũng có một ước mơ về cửa hàng của riêng mình, và phổ biến nhất đó là cửa hàng thời trang. Lý do cũng rất dễ hiểu vì thị trường của ngành này không bao giờ biến mất. Trừ khi con người lại muốn trở về với phong cách nude của tổ tiên. Lúc đấy thì các anh con trai mừng tít mắt. Haha.

Hàng ngàn hãng thời trang ra đời rồi thi nhau thay đổi kiểu dáng. Giá cả tùy thương hiệu và người dùng luôn muốn giá cả phải chăng. Theo thống kê, Amazon đang bán 10.000 thương hiệu, ThredUp bán 35.000 thương hiệu. Với đầu tư về công nghệ, hệ thống của họ cung cấp rẻ hơn bất kỳ kênh nào khác. Họ chăm sóc khách hàng thì không thể chê vào đâu được. Khuyến mãi giảm giá ngập tràn trong các ngày lễ. Thậm chí chẳng có lễ gì họ cũng “Mình thích thì mình giảm thôi”.

Hang thùng nguyên kiện OMG Panda

Cơ hội cho chúng ta và hàng thùng nguyên kiện

Nếu bạn đang tìm kiếm một cuộc săn tìm kho báu, thì buôn bán đồ si và hàng thùng nguyên kiện là nơi bạn sẽ tìm thấy nó. Giá trị bạn thu về cao hơn và giá bán có thể cạnh tranh được với các chương trình giảm giá của các hãng thời trang. Đối với người dùng, đó là một sự cân bằng để mua thứ gì đó cũ với giá thấp nhưng đáp ứng được nhu cầu. Đôi khi còn mua được hàng hiệu với giá không thể yêu hơn. Và người tiêu dùng họ ngày càng thông minh, họ chọn giá trị thực thay vì cái mác “đồ mới”.

Kinh doanh đồ si được dự báo sẽ tăng trưởng mạnh. Năm 2017, trên thế giới có 44 triệu phụ nữ đã mua hàng cũ, tăng 9 triệu từ năm 2016. Năm 2018, mức tăng trưởng trong các đại lý hàng đầu được dự báo là 39%. Trong 5 năm tới, thị trường đồ si dự kiến ​​sẽ tăng gấp đôi. Bán đồ si đang phát triển nhanh hơn và hầu hết doanh nhân đang bỏ qua chuyện đó.

Đồ si Tyna mở dịch vụ hỗ trợ và cung cấp hàng thùng nguyên kiện cũng vì nắm bắt được tương lai này. Và các bạn sẽ mua được hàng thùng Campuchia giá tận gốc.

Quần áo cũ không bao giờ hết thời

Xu hướng thời trang đang có sự thay đổi. Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Stella McCartney cho biết cô tin rằng: “tương lai của thời trang là hình tròn, nó sẽ được phục hồi và tái tạo theo thiết kế và quần áo chúng ta yêu không bao giờ kết thúc là lãng phí”. Có nghĩa rằng, những nét đẹp trong quá khứ không bao giờ là lỗi thời và đang đợi ai đó khai phá trở lại. Mới đây thôi, quần áo cũ từng có một sự kỳ thị là chỉ dành cho người nghèo. Nhưng hiện tại từ “cũ” đã được thay bằng từ “cổ điển” và kèm theo giá trị thời thượng của “đích thực”. Hơn 10 triệu USD được chi cho quần áo cũ trong thời gian 2017-2018, và trong đó 13% là từ các triệu phú.

Người tiêu dùng quần áo cũng đang dần chuyển hướng về quần áo cũ. Trong năm 2012, 11% số tiền dành cho tủ đồ của họ là mua đồ cũ. Đến năm 2017, tỷ lệ này đã tăng lên gần 25%. Những con số này dự đoán sẽ lên 35% trong 4 năm tới. Có nghĩa rằng lợi nhuận sẽ tăng cho những ai kinh doanh đồ si và hàng thùng nguyên kiện.Hàng thùng nguyên kiện và tiềm năng của kinh doanh đồ si

error: Website này đăng được bảo vệ bởi DCMA!
 
 
+84 868 966 679

Main Menu