ĐANG KHUYẾN MẠI 26% - CÒN 2 NGÀY
con gái mặc áo len mỏng

Cách Săn đồ si thùng hàng hiệu cho con của các mẹ bỉm sữa

Săn đồ si hàng thùng hàng hiệu cho con đang là mốt thời thượng của nhiều bà mẹ sành điệu với quan điểm: “Trẻ con nhanh lớn, muốn mặc đẹp, “độc” mà vẫn tiết kiệm thì chỉ có hàng hiệu đồ si”.https://dosityna.com/bang-gia-hang-thung-nguyen-kien-gia-re-nhat-tu-campuchia/
Có nhiều tiền mua đồ xịn là chuyện đương nhiên. Cho con mặc hàng hiệu, hàng độc mà vẫn tiết kiệm mới là người mẹ giỏi. Trẻ con nhanh lớn, quần áo mặc vài tháng là chật ních rồi, muốn con mặc đẹp mà phải chi tới tiền triệu để mua đồ cho con mình thấy lãng phí trong khi nếu bỏ chút thời gian và công sức săn đồ si , đồ cũ hàng hiệu, mình hoàn toàn có thể sắm được cho con những món đồ hiệu chuẩn với giá rẻ”, chị Thanh Hà (37 tuổi, Kim Liên, Hà Nội) chia sẻ.


Chị Hà đã có hơn chục năm kinh nghiệm mua đồ si hàng hiệu thùng. Thu nhập gần 30 triệu mỗi tháng nhưng chị bật mí, cả hai đứa con nhà chị, một bé 9 tuổi, một bé 7 tuổi bao năm nay vẫn dùng đồ si hàng thùng là chủ yếu. Vậy mà mọi người xung quanh không hề biết, cứ nghĩ nhà anh chị giàu nên sẵn sàng vung tiền cho con mặc toàn đồ đắt tiền. Quần áo hai con mặc chật, chị giặt giũ là lượt sạch sẽ bán thanh lý ngay trên phố trước cửa nhà, khách tới mua rất đông, tiền bán thu về có khi bằng tiền gốc bỏ ra cả năm trước.


Chị Hà tâm sự, con cái là niềm tự hào của bố mẹ. Cách ăn mặc của con có đẹp hay không thể hiện gu thẩm mỹ của người mẹ và mẹ sành điệu là phải biết cách cho con mặc đẹp, xịn, dù trong túi không nhiều tiền bằng thiên hạ. Đó cũng là lý do vì sao “săn” đồ si hàng hiệu vừa là cách các mẹ trẻ lách nghèo cho con mặc diện, vừa là thú vui, là thử thách thú vị để các mẹ chứng tỏ sự sành sỏi, hiểu biết của mình trong việc chọn được những sản phẩm độc đáo, chính hiệu của thời trang cao cấp giữa bạt ngàn đồ cũ, đồ nhái, đồ kém chất lượng với mức giá hời.


“Mua hàng không nên chỉ nhìn thấy đẹp đẹp mới mới mà vội trả giá. Các bạn phải nhắm mắt lại, lấy tay sờ và cảm nhận chất vải sau đó xem xét tới kiểu dáng, độ độc đáo, nhãn hiệu quần áo rồi mới quyết định xem đồ mình chọn đáng giá bao nhiêu. Không phải cứ hạ giá 50-60% so với giá chủ hàng đưa ra đã là mua chuẩn. Mua đồ hiệu cũng phải biết thế nào là đồ hiệu. Mua đồ hiệu thùng còn phải tinh và biết cách định giá món hàng”, chị Hà khuyên nhóm bạn đi cùng.


Chị Hải Linh (32 tuổi, Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội) cũng là khách quen mặt tại chợ Hàng Da cho biết chị thường tới chợ vào ngày chủ sạp khui kiện, thường là thứ 6 hàng tuần. Giá hàng đầu kiện thường đắt hơn 20.000 – 30.000 đồng so với hàng đã lên sạp vài ngày nhưng bù lại, các mẹ sẽ có cơ hội “vợt” được nhiều đồ hiệu đẹp cho con. Chị Linh khẳng định, thà cho con gái dùng đồ hiệu thùng còn hơn mua hàng mới Trung Quốc ở chợ , vừa kém về chất lượng lại xấu về kiểu dáng.


“Quần áo hàng hiệu, đặc biệt là dòng quần áo dành cho trẻ em ở các nước phát triển phải trải qua nhiều khâu kiểm duyệt gắt gao từ chất lượng vải đến các phụ liệu đi kèm như cái khuy, cái móc, hạt đính, sơn…, đủ tiêu chuẩn và đảm bảo an toàn sức khỏe cho trẻ mới được xuất xưởng. Đã vậy, kiểu dáng lại rất độc đáo, dễ thương, thời thượng. Tôi cho con gái mặc đồ si đôg thùng từ khi 2 tuổi tới giờ đã 5 năm, đồ đẹp lại biết cách phối hợp nên bạn bè bố mẹ, bạn cùng lớp với cháu ai cũng khen nức nở mà có biết đâu giá tiền bỏ ra quá mềm”.

2 Comments

  1. […] Trước tiên bạn phải xác định được hàng bỏ mua và dự trù số vốn là bao nhiêu ? Xác định được số vốn bỏ ra để kinh doanh mặt hàng nào chính, hàng nào phụ ? để có vốn xoay vòng và lấy hàng, vốn lưu động và cố định. https://dosityna.com/san-do-thung-hang-hieu-cho-con-cua-cac-me-bim-sua// […]

Comments are closed.

error: Website này đăng được bảo vệ bởi DCMA!
 
 
+84 868 966 679

Main Menu