ĐANG KHUYẾN MẠI 26% - CÒN 2 NGÀY

12 TRANG PHỤC KHÔNG BAO GIỜ LỖI MỐT TẠI DOSITYNA.COM

Những thứ trang phục không bao giờ cũ kỹ không bao giờ lỗi mốt. Sẽ khiến bạn luôn thanh lịch và thời thượng!

Thời trang second hand Thu Đông 2019

1. Áo trend-coat

Chiếc áo khoác dáng dài làm từ vải chống thấm nước với đường thắt đai duyên dáng này. Là một trong những món đồ cơ bản mà cô nàng nào cũng nên sắm cho mình để luôn sành điệu và thời thượng trong ngày giá lạnh.

Chiếc áo không tuổi này phù hợp với mọi dáng vóc. Chúng khiến nàng béo không còn phải lo chuyện mất tự tin ở cơ thể của mình. Khiến nàng gầy trông có vẻ đầy đặn hơn và hơn hết cả chúng luôn cực kỳ phong cách khi phối cùng giày cao gót và quần ôm.

Dù bạn 18 tuổi hay đã trạc ngoại tứ tuần thì chiếc áo khoác trend-coat. Luôn là thứ trang phục phù hợp với mọi ngưỡng tuổi và mọi hoàn cảnh.

11 món đồ chẳng bao giờ lỗi mốt - 1

Áo khoác dài

2. Áo blazer

Chiếc áo blazer là sự cải tiến nhẹ nhàng, lấy cảm hứng từ chiếc áo vest. Tuy nhiên, nó không quá đứng đắn và già dặn như áo vest. Cũng không quá trẻ trung, nhí nhảnh như những trang phục của cô gái tuổi teen. Áo blazer cũng rất dễ phối hợp. Nó đem đến cho người mặc nét thanh lịch, năng động và lịch lãm.

Một chiếc áo blazer đẹp sẽ “giấu biến” khuyết điểm ngoại hình phía bên trên của bạn.

Áo blazer cũng là món đồ cơ bản, rất tiện dụng., Có thể sử dụng cho nhiều lứa tuổi và nhất là chẳng bao giờ lỗi mốt.

11 món đồ chẳng bao giờ lỗi mốt - 2

Blazer năng động

3. Áo sơ mi trắng 

Để nói về các món đồ luôn đi cùng năm tháng thì không thể bỏ qua được chiếc áo sơ mi trắng. Sơ mi trắng tuy đơn giản song nó là món đồ hữu ích bậc nhất. Sơ mi trắng cổ điển cũng rất dễ kết hợp đồ, dù với quần jean, quần lụa, váy ngắn, váy ôm hay chân váy bút chì…sơ mi trắng cũng đều khiến bạn trông thật thanh lịch và nhẹ nhàng.

Ngoài ra, sơ mi trắng còn có tác dụng trung hòa, tiết chế lại các món đồ nổi bật phối cùng,

11 món đồ chẳng bao giờ lỗi mốt - 3

Sơ mi trắng

4. Giày cao gót màu nude

Những chiếc giày cao gót màu nude quý phái là thứ mọi cô gái đều cần có. Nữ tính, phối được cùng mọi loại trang phục, những đôi giày cao gót màu nude nhã nhặn sẽ không bao giờ khiến bạn phải thất vọng.

Thêm vào đó, do đôi giày cao gót màu nude có thể tiệp được vào màu da nên khi đi nó, bạn luôn khiến người đối diện có cảm giác bạn cao hơn mà không tạo cảm giác nặng nề như giày cao gót màu khác.

11 món đồ chẳng bao giờ lỗi mốt - 4

Giày cao gót màu nude

5. Giày bệt 

Với cô nàng năng động và thường xuyên phải di chuyển nhiều. Thì đôi giày bệt rất cần thiết vì nó cực kỳ an toàn. Hãy chuẩn bị cho mình một đôi giày bệt đế mềm xinh xắn thật êm ái và vừa vặn với khuôn chân. Bạn sẽ khiến từng bước đi của mình nhẹ nhàng và thoải mái như đang lướt trên mây.

11 món đồ chẳng bao giờ lỗi mốt - 5

11 món đồ chẳng bao giờ lỗi mốt - 6

Giày bệt đáng yêu

6. Áo len cơ bản

Những kiểu áo len đơn giản, không cầu kỳ về kiểu dáng. Có họa tiết, đơn sắc hoặc màu nhã nhặn luôn cần cho mùa đông giá lạnh. Chúng là món đồ không thể thiếu để bạn phối đồ trong ngày trời trở gió. Cũng giống như áo sơ mi trắng, áo len với thiết kế tối giản. Không rườm rà mới là sự lựa chọn an toàn và kinh tế nhất!

11 món đồ chẳng bao giờ lỗi mốt - 7

11 món đồ chẳng bao giờ lỗi mốt - 8

Những chiếc áo len cơ bản thường dễ kết hợp trang phục

8. Chân váy bút chì

Mọi cô gái đều nên có loại chân váy cổ điển mà bền vững cùng năm tháng này. Chân váy bút chì thanh cao và duyên dáng luôn kết hợp hoàn hảo cùng những chiếc ao sơ mi, áo ôm và cũng thật phong cách cùng áo over-sized rộng rãi. Với chỉ một chiếc chân váy bút chì, bạn có thể hóa thành một tín đồ phố năng động hoặc một nàng tiểu thư dịu dàng.

11 món đồ chẳng bao giờ lỗi mốt - 9

Sơ mi trắng

ĐỌC THÊM : https://dosityna.com/2019/08/31/kho-khan-khi-bat-dau-kinh-doanh-hang-thung

9. Túi tote rộng rãi

Phải nói thêm về sự tiện dụng của chiếc túi rộng này. Bạn thử nghĩ xem, bạn có thể đến bao nhiêu buổi tiệc trong tuần và ra đường bao nhiêu lần trong ngày?. Nếu đã có câu trả lời thì hẳn bạn cũng chẳng quá lạ khi chúng tôi đánh giá rằng. Chiếc túi quan trọng nhất của một cô gái không phải là chiếc clutch mảnh mai yêu kiều mà lại là kiểu túi tote to lớn.

Túi tote luôn “hào hiệp” chứa đựng vô số món đồ lỉnh kỉnh của các cô gái trẻ. Chúng là trợ thủ sành điệu của bạn khi dạo bước ra phố đông. Còn khi đến sở, túi tote không phải là lựa chọn quá tốt song nó cũng hợp lý và có thể chấp nhận được.

11 món đồ chẳng bao giờ lỗi mốt - 10

Túi tote

10. Áo khoác da

Chiếc áo khoác da gợi nhớ tới những nàng mê tốc độ cá tính và hiện đại luôn khiến người mặc trông năng động và sành điệu hơn hẳn. Chính vởi vậy, nếu áo khoác denim từng có thời lụi tàn thì áo khoác da lại chưa từng bị “thất sủng”. Áo khoác da luôn có đối tượng “hâm mộ riêng” và nhóm này thường vô cùng trung thành. Không chỉ cuốn hút nàng mạnh mẽ mà loại áo này còn mê hoặc cả các cô nàng nữ tính, bởi chúng có rất nhiều kiểu dáng, từ đơn giản tới hầm hồ luôn kích thích sự tò mò, háo hức thử nghiệm nhằm làm mới vẻ ngoài của bản thân của các tín đồ thời trang.

11 món đồ chẳng bao giờ lỗi mốt - 11

Áo khoác da cá tính

11. Váy liền cổ sơ mi 

Thanh lịch và trang nhã, chiếc váy liền cổ sơ mi luôn hoàn hảo cho nàng công sở thích mặc đẹp nhưng ngại việc chọn các món đồ rời để kết hợp.

Hãy diện váy liền cổ sơ mi với một đôi mũi nhọn hoặc sandal mảnh mai,  nhẹ nhàng, bạn sẽ thấy mình chưa bao giờ nữ tính đến thế!

11 món đồ chẳng bao giờ lỗi mốt - 12

Váy liền cổ sơ mi

12. áo thun unisex

Unisex được định nghĩa. Là phong cách trung tính chỉ những đồ dùng hoặc cách ăn mặc thích hợp cho cả nam và nữ. Một số kiểu quần áo, giày dép, mũ, áo thun hoặc kiểu tóc có thể thích hợp cho hai giới. Làn sóng Unisex được du nhập Việt Nam rõ nét nhất vào những năm 2010. Khi chúng ta dễ dàng bắt gặp những người con gái có gu ăn mặc cá tính. Nổi loạn ở những con phố trung tâm tại các Thành phố lớn.

Thun unisex là loại áo thun cổ tròn, tay ngắn hoặc dài. Có đầy đủ màu sắc hình ảnh in trên áo rất dễ thương cute ngộ nghĩnh. Loại áo này mặc rất thoải mái lại mát mẽ. Thời gian gần đây đã thu hút giới trẻ vì sự năng động, trẻ trung của nó.Đặc biệt, là nó không bao giờ lổi mốt.

Áo phông hàng thùng unisex là gì và chúng có đặc điểm như thế nào?

Mọi người thường nghe đến tên áo thun unisex của Mỹ và nghĩ rằng chúng là big size, quá to và sẽ không mặc được bởi người Việt có form vừa và nhỏ. Nhưng thực chất không phải vậy, khi nhu cầu thị trường về trang phục cần tiêu thụ được thì mới nhập hàng về. Thêm nữa, mặt hàng này vốn dĩ có tính chất như vậy do đó nó không những rất phổ biến mà còn có thể dành cho cả nam và nữ. Nam mặc sẽ vừa vặn, khoẻ khoắn còn nữ mặc sẽ giống mặc váy hay thường dùng mốt giấu quần thời thượng.

Áo thun Unisex thường có form trung bình thích hợp cho Nam – Nữ có thể hình trung bình (Nam : 55-70kg, Nữ : 45-60kg) và thường là freesize (chỉ có 1 size duy nhất).

xem thêm khui kiện mỗi ngày : https://www.youtube.com/channel/UCHAOIY_yKcCV4EpkvcYPbqw?view_as=subscriber

error: Website này đăng được bảo vệ bởi DCMA!
 
 
+84 868 966 679

Main Menu