ĐANG KHUYẾN MẠI 26% - CÒN 2 NGÀY

NHỮNG TÍN ĐỒ NGHIỆN HÀNG THÙNG NGUYÊN KIỆN, ĐỒ CŨ

Những tín đồ nghiện hàng thùng nguyên kiện. Người ta đến với đồ si với nhiều mục đích khác nhau. Nhưng ai cũng thừa nhận đây là một sở thích không quá tốn kém. Lại rất vui và một khi đã mê thì khó dứt ra được

Tranh thủ chút thời gian nghỉ trưa. Tuấn Lê – nhân viên một công ty đóng trên địa bàn quận 4, TP HCM – lại í ới gọi vài người bạn cùng chung sở thích hàng si với mình đi dạo chợ. Thú vui này kéo dài đã mấy năm, cứ mỗi lần đi lại rước về đủ thứ đồ nhưng mãi vẫn không chán.

Từ cũ người mới ta…

“Bà chủ tiệm đồ si ở quận 4 mới gọi điện thông báo đúng 12 giờ là khui thùng. Nên chúng tôi bỏ cả ăn trưa để tranh thủ qua lựa hàng nước một”. Tuấn vui vẻ cho biết và rủ tôi tháp tùng cho vui. Trước khi đi, Tuấn không quên dặn tôi đem theo đồ nghề lựa đồ si. Đó là chiếc khẩu trang y tế.

Theo Tuấn, đồ si có thời gian âm ỉ trong thùng lâu sẽ sinh ra ẩm mốc nên để bảo vệ sức khỏe. Dứt khoát phải mang khẩu trang. Khi chúng tôi qua đến nơi, thùng hàng với toàn áo sơ mi vừa mới khui xong. Xung quanh có mấy phụ nữ đang tất bật lựa. Không ai bảo ai, Tuấn và nhóm bạn cùng xông vào.

Mua đồ si là nhu cầu và thú vui của nhiều người

Sau khi chọn được mấy cái áo sơ mi ca rô trông rất ấn tượng, chị Hạnh. Nhân viên ngân hàng. Đem ra trước gương ướm thử rồi tẩn mẩn kiểm tra từng đường kim mũi chỉ. Chị Hạnh cho biết đi lựa đồ si. Không chỉ với chị mà với nhiều người là thú vui, xả stress.

“Chỉ cần sà vào mớ đồ si đủ kiểu rồi chăm chút săm soi một tí là mọi lo lắng hằng ngày biến hết sạch. Nhiều khi tôi đi cả buổi trưa không mua được gì nhưng tới nhìn người ta lựa cũng thấy vui” – chị Tâm bộc bạch. Tôi chưa có kinh nghiệm đi mua đồ si nhưng nhìn cái không khí ở đó đúng là vui thật. Các chị, các cô cứ kẻ bốc lên người hạ xuống, ướm ướm thử thử, khen chê râm ran cả buổi trưa.

Phàm đã là người mặc đồ si thì không kén chọn cũ mới. Cứ ưng thì mua. Những tín đồ hàng si không chỉ say mê sắm cho mình mà còn chọn cho chồng, con, bạn bè. Nên đi hoài mà cứ thấy không đủ. Chị Lan (ngụ quận Bình Thạnh) cho biết hiện đồ si chiếm 80% trong tủ quần áo của chị. Tiếng là đồ cũ nhưng nhìn trang phục chị mặc không ai chê được. “Mỗi lần đi may mới là không hư cái này cũng hỏng cái kia, mặc vô người không đẹp. Vì vậy, mấy năm nay, tôi toàn bận đồ si, rành đến mức cứ đi mua đồ si là người thân, bạn bè lại kéo tôi đi để tư vấn hộ” – chị Lan kể.

Đến tống khứ đi cho nhanh!

Một trong những yếu tố khiến tín đồ hàng si mạnh tay rước về là giá quá bèo. So với hàng mới, đồ si rẻ hơn cả chục lần mà nhanh tay lẹ mắt lại còn được dùng hàng hiệu. Thế nhưng, cuộc vui sớm chẳng tày gang. Hồ hởi bao nhiêu thì cũng mau chán bấy nhiêu. Có những người vì quá mê đồ si nên khi mua chẳng suy tính thiệt hơn. Rước về nhà hàng tá rồi có lúc bình tĩnh xem lại và. Không thấy thích nữa nên đành tất bật kiếm chỗ thanh lý.

Chị Thanh kể là khách ruột của một tiệm bán đồ si ở chợ Tân Mỹ. quận 7 nên mỗi lần thấy tủ quần áo có nguy cơ sập thì lại soạn ra năn nỉ chủ tiệm thâu lại. “Phải tình thương mến thương lắm mới bán lại được. Dù giá chỉ bằng 1/10 lúc mua nhưng cũng thấy vui vì không thích nữa mà cứ để trong tủ hoài lại thấy chướng mắt” – chị Thanh nói. Nhưng như một vòng luẩn quẩn. Sau đó chị lại không kìm được cái sự ghiền nên lê la lựa rồi rước những món khác về.

“Hồi trước, tôi rất dị ứng với đồ cũ và việc sà trong đống đồ si để lựa càng không có vì cảm giác không sạch sẽ. Tuy nhiên, trong một lần buồn chán, người bạn rủ đi mua đồ si để xả stress và giờ thì không dứt ra được nữa” – chị Châu, làm việc trong một ngân hàng ở quận 1, kể.

Mua riết thành nghiền – Những tín đồ nghiện hàng thùng

Cũng bận đồ cũ nhưng những bộ cánh của chị Thanh Trang (ngụ quận 7) luôn làm người khác ngẩn ngơ. Khi tôi hỏi địa chỉ mua hàng, chị bật mí rằng đây là đồ cũ đem về từ Mỹ chứ không phải hàng si được nhập về qua đường Campuchia. Theo chị Trang, bên Mỹ cũng có nhiều điểm bán đồ đã qua sử dụng nhưng vẫn còn mới, giá cả thì rất rẻ. Do có người thân ở Mỹ nên chị hay nhờ mua rồi chuyển về Việt Nam. “Mua như vậy khỏi lo nhầm hàng dỏm lại khỏi mắc công giành giật với người khác” – chị Trang cho biết.

Trong khi đó, Hoàng Yến (ngụ quận 2) lại mê mẩn những món thời trang của Hàn Quốc. Yến kể có người chị lấy chồng và định cư bên đó. Biết Yến mê đồ Hàn nên cứ rảnh rỗi là người này đến những tiệm bán đồ cũ của người bản xứ để lựa gửi về cho em.

“ Chị tôi đi mua đồ cũ riết cũng thành ghiền. Ban đầu chỉ gửi về vài cái quần, cái áo; sau đó thì số lượng ngày càng tăng. Mặc không xuể. Tôi mang cho hoặc bán lại cho người thân, bạn bè, ai cũng thích vì mới hơn. Thời trang hơn hàng si trong nước” – Yến nói. Yến tiết lộ sắp tới sẽ cùng người chị kinh doanh mặt hàng này. Và hy vọng thành công vì nguồn hàng có chọn lọc kỹ nên bảo đảm mới, đẹp.

Giặt kỹ trước khi sử dụng

Do là đồ cũ lại được nén chặt trong những bao hàng một thời gian dài. Nên đồ si có thể nhiều mấm mốc, vi khuẩn mà người sử dụng cần phải hết sức cảnh giác. Theo bác sĩ Đặng Thị Tốn. Nguyên cán bộ giảng dạy Bộ môn Da liễu Trường ĐH Y Dược TP HCM. Vi nấm ủ trong quần áo cũ có thể sống được dưới dạng bào tử tới 12 tháng. Mà không bị tiêu diệt bởi ánh sáng, xà bông hay nước sôi. Vì thế, người sử dụng phải giặt đồ bằng xà bông diệt khuẩn. Phơi nắng và ủi ở nhiệt độ cao nhiều lần mới có thể tiêu diệt được chúng.

XEM THÊM : Địa chỉ kho hàng sida giá rẻ 

Tổng kho hàng thùng nguyên kiện campuchia. Với hơn 10 năm hoạt động, nay đã trở thành địa chỉ uy tín để cho khách hàng khắp cả nước tin cậy. Hàng đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng, và đặc biệt kho hàng trực tiếp tại Phnom pênh có thể vận chuyển đi 63 tỉnh thành Việt Nam với chi phí cực thấp.

Những tín đồ nghiện hàng thùng

HÀNG THÙNG KHO CAMPUCHIA :
Đ/c: No 129 Str 199 Toul Svay Prey 1, Chamkamon, Phnompenh, Campuchia.
👩‍🏫 Hotline & Zalo:+855.973.86.68.68

Youtube: HÀNG THÙNG NGUYÊN KIỆN CAO CẤP CAMPUCHIA

FACEBOOK : CAM-VIỆT HÀNG THÙNG

 

error: Website này đăng được bảo vệ bởi DCMA!
 
 
+84 868 966 679

Main Menu