ĐANG KHUYẾN MẠI 26% - CÒN 2 NGÀY

ĐỒ SI HÀN QUỐC VÀ  KINH NGHIỆM BÁN  ĐỒ  SI !

ĐỒ SI HÀN QUỐC VÀ  KINH NGHIỆM BÁN  ĐỒ  SI !

 

 

 

Hàn Quốc – có lẽ là nước đi đầu trong ngành thời trang, các mẫu mã hót hít luôn được cập nhật liên tục ,quan trọng là form người Châu Á nên rất phù hợp với người Việt Nam .

Với sự đa dạng phong phú cùng kiểu cách bắt mắt như : Đầm xô, đầm voan ,đầm thiết kế, đầm công sỏ ,  áo sơ mi kiểu, Quần ống suông, quần váy dài ngắn, áo sơ mi voan hè , chân váy thời trang, áo họa tiết , áo kiểu croptop, ……

Những lý do khiến hàng si Hàn Quốc được ưa chuộng hơn:

  • Kiểu cách trẻ trung, màu sắc.
  • From vừa và nhỏ phù hợp với người Việt Nam .
  • Chất lượng tốt, đều hàng .
  • Giá cả hợp túi tiền người mua.

Thường hàng sẽ được đóng theo khuôn 100 kg, tùy theo mặt hàng mà số lượng cũng như giá cả nó sẽ giao động từ 4tr5 -14tr .

Mua hàng nguyên kiện nguyên đai về , nghĩa là trong đó nó sẽ có hàng nước 1,2,3 . Nên khách bán cần phân loại hàng ra để bán cho dể nhé.

  • Hàng loại 1 : Là những cái siêu phẩm , độc lạ đẹp bán giá cao  hơn .
  • Hàng loại 2: Bán giá trung bình .
  • Còn lại hàng đuôi, hàng nước  sau thì mình  xả  đổ đóng cho khách nhặt giá rẻ để đẩy hàng đi, thu vốn lại lấy kiện mới .

Kinh nghiệm bán đồ si không phải ai cũng rành  đặc biệt các bạn mới vào nghề thì đây là một bài toán cần phải cân nhắc kỷ lưỡng. Với kinh ngiệm hơn 10 năm trong nghề bán hàng si sỉ lẻ , rất mông muốn cùng chia sẽ chút ít cho cá bạn , các anh chị em để hiểu thêm , chắc chắn hơn khi khởi nghiệp bán đồ si .

Mọi tư vấn vui lòng liên hệ kho đồ si để được giải đáp :

 

👩‍🏫 Hotline & Zalo : 0868.966.679 –  0978.096.636

 

 

 

 

 

 

error: Website này đăng được bảo vệ bởi DCMA!
 
 
+84 868 966 679

Main Menu