ĐANG KHUYẾN MẠI 26% - CÒN 2 NGÀY

Áo loang cho mùa hè rực rỡ

Bạn có biết áo thun loang không nào ? Hay còn được gọi là  Tie Dye Tshirt nhé . Áo này được ưa chuộng vào mùa hè, áo dành cho đội nhóm, công ty, cơ quan, tổ chức đoàn thể nè các bạn. Kho hàng si Tyna mấy năm nhập rất nhiều cho đơn đặt hàng của câu lạc bộ, nhóm, trường học ,đặt đồng phục du lịch , dã ngoại vvv

Mùa hè đi team team building thì chắc chắn không thể thiếu áo loang này rồi, trẻ trung ,màu sắc, và độc lạ dành cho mỗi nhóm đi chơi không đụng hàng.

Áo loang cũng thường được các bạn sinh viên học sinh đặt cho các câu lạc bộ, trường tổ chức các cuộc thi hoặc đi dã ngoại , nhìn có đấu ấn riêng.

Áo loang Úc Mỹ hàng 1 nước độ mới 99% được nhập khẩu từ châu âu về, chất lượng và độ mới , kể cả kiểu dáng và tie nó cũng độc đáo, đẹp mắt.

Mùa hè tới , hàng si , hàng thùng đang được giới trẻ săn đón và ủng hộ, vì độc lạ, về kiểu dáng lẫn phong cách , không những thế chất lượng thì số 1 khỏi cần bàn cãi !!!

Áo loang Unisex thun mỹ úc kho Tyna bán với giá rất rẻ , đổ sỉ hoặc cho các mối đến lựa tuyển

Thông tin chi tiết áo loang : 1 tép= 50kg có tầm 250-270 cái áo / 1 tép

Chất liệu vải : Kiểu dáng và vải đẹp, màu sắc trẻ trung năng động, độc lạ, mịn và mát

Thích hợp các bạn sinh viên, bán online và bán cho các shop vào mùa hè. Các bạn đã biết mua áo loang ở đâu chưa ? cho mùa hè tới nè ??? 0978.096.636 và 0868.096.636

 

 

 

error: Website này đăng được bảo vệ bởi DCMA!
 
 
+84 868 966 679

Main Menu