ĐANG KHUYẾN MẠI 26% - CÒN 2 NGÀY

LẬP NGHIỆP BÁN HÀNG THÙNG VÌ ĐAM MÊ NHƯNG LỢI NHUẬN LẠI BẤT NGỜ !!!!

 

Chị Hạnh đã “bén duyên” với các sản phẩm hàng thùng mà ta thường gọi là “đồ si đa”. Chị nhận thấy loại hàng này có chất lượng tốt, bền và kiểu dáng sang trọng. Bởi hầu hết chúng đều là sản phẩm của những thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như: Hermes, Louis Vuitton, Coco Chanel, Versace, Gucci, Dior,…
Vì vậy, một lần đi qua Campuchia du lịch và quen được kho hàng TyNa nên chị Hanh quyết định mở cửa hiệu bán hàng thùng. Giờ đây cửa hàng của chị Hạnh ở số 88 đường Xóm Chiếu đã trở thành cơ sở của nhiều khách quen cùng chung sở thích với chị.


Chị Hạnh cho biết: Xác định gắn bó với nghề này, phần nhiều là để thỏa mãn niềm đam mê với các món đồ cũ nhưng “chất”. Chị luôn cố gắng để mỗi khách hàng đến đây đều vui vẻ khi sở hữu được món đồ ưng ý.
Các sản phẩm hàng thùng đa dạng, trong đó chiếm khá nhiều là giày dép, túi xách.
Tất cả các mặt hàng này khi các công ty ở nước ngoài thu mua, kiểm tra và khử trùng rồi mới cung cấp cho kho hàng ở Campuchia. Tuy là hàng có xuất xứ từ nhiều nước trên thế giới như Anh, Pháp, Nhật, Hàn Quốc, Mỹ,… nhưng đã được các kho hàng thu mua, riêng chị lấy hàng trực tiếp từ kho của Tyna ở Phnom pênh.
Chiếc túi da cá sấu được bán tại cửa hàng với giá chỉ bằng 1/10 so với giá xuất xưởng.


Niềm đam mê với các món hàng thùng như là cơ duyên sắp đặt từ trước.
Cũng có lúc thua lỗ, nhưng hai vợ chị Hạnh đều không thấy áp lực, chán nản bởi niềm yêu thích, nâng niu những món đồ cũ nơi cửa hàng luôn giúp họ xua tan mọi ưu phiền. Bởi thế, bên trong cửa hàng của chị, hàng hóa nhiều nhưng luôn được nép dọn ngăn nắp. Các mặt hàng túi xách, dày dép, áo quần lúc nào cũng thơm tho, bóng bẩy vì được chủ nhân “chăm sóc” tỉ mỉ. Nên ngày càng khách càng đông, lợi nhuận càng tăng đến nỗi ông xã và con gái chị phải phụ chị vào những dịp cuối tuần, C Hạnh bảo không ngờ giờ nguồn thu nhập chính lại từ hàng thùng.
Nếu bạn là một người có cùng đam mê và sở thích hàng thùng nhớ đừng quên ghé cửa hàng của chị Hạnh để thỏa mãn đam mê của mình. Có cơ hội cùng giao lưu, hoặc may mắn bạn có thể tìm cho mình một hướng đi mới với hàng thùng.
Địa chỉ cửa hàng : 🏠: 88 Xóm Chiếu P14 Q4 TPHCM
📲: 0377366669 , 0937655579 , 0842573737(Call, Zalo, SMS)

error: Website này đăng được bảo vệ bởi DCMA!
 
 
+84 868 966 679

Main Menu