ĐANG KHUYẾN MẠI 26% - CÒN 2 NGÀY

Trào Lưu Váy Vintage – Phong Cách Trẻ Trung Đang Được Giới Trẻ Yêu Thích

Nếu điểm danh những trào lưu thời trang gây sốt trong những đây thì không thể bỏ qua trào lưu retro hay còn biết đến với cái tên thời trang vintage, thời trang cổ điển. Những chiếc váy đầm thanh lịch, nhẹ nhàng giúp các cô nàng bỗng trở nên dịu dàng, nữ tính như hình ảnh của các bà các mẹ ngày xưa. Điểm thú vị này khiến cả những nàng vốn không chuộng style bánh bèo điệu đà cũng phải xiêu lòng đôi chút.

Váy Vintage

Váy Vintage là gì

Phong cách Vintage nổi tiếng với đầm thắt eo và chân váy xòe tôn dáng. Vào thập niên 60, mọi cô gái đều ưa chuộng chúng. Đầm thắt eo là những chiếc đầm có cổ áo, thường được thiết kế theo kiểu xòe phồng ở phần chân váy, điểm nhấn là thắt lưng to bản ở phần eo, thường có chiều dài ngang gối trở đi, song tùy từng giai đoạn thì cổ áo, màu sắc váy và họa tiết sẽ thay đổi. Chiếc váy tôn dáng phần nửa trên của cơ thể với phần bó eo và ngực. Chân váy xòe rộng tạo nên nét nữ tính, phóng khoáng và sang trọng đặc trưng. Đây là chiếc váy bạn nên sở hữu nhất để có phong cách Vintage hoàn hảo. Kiểu váy này phù hợp thời trang dạo phố với chất liệu vải thô và cả những buổi tiệc hay sự kiện quan trọng với chất liệu nhung hay gấm.

 Váy Vintage

Các mẫu Vintage đang được ưa chuộng

1. Váy vintage suông họa tiết

Váy vintage suông họa tiết - TalkBeauty
Váy vintage suông họa tiết – Nguồn hình: TalkBeauty
Luôn là một mẫu váy vintage không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp, những chiếc váy suông với chất liệu cotton sẽ khiến mùa hè của bạn bớt đi phần nào nóng bức. Bản chất của váy suông vốn dĩ rất tối giản, bởi thế mà một chiếc váy suông vintage có họa tiết không những khiến bạn trong bắt mắt hơn mà còn dễ phối kết hợp lại phù hợp với mọi dáng người. Bạn có thể trưng diện váy suông trong mọi hoàn cảnh, vừa đi chơi, cũng có thể là váy đi làm, kiểu dáng nhẹ nhàng, thoải mái, không bị gò bó nhưng vẫn rất sang trọng, lịch sự. Nếu muốn xuất hiện cùng váy suông trong những cuộc hẹn quạn trọng với đối tác, bạn nên lựa chọn những mẫu có hoa văn tối màu giúp bạn đứng đắn và tự tin hơn.

2. Đầm sơ mi vintage

Váy sơ mi vintage
Váy sơ mi vintage
Váy sơ mi vintage là biến thể của chiếc áo sơ mi với phần trên là áo sơ mi kéo dài thành nhiều kiểu dáng váy khác nhau, đa dạng và phong phú. Kiểu váy này rất dễ phối đồ bởi sắc màu thường là những màu nhã nhặn, trang nhã, đơn sắc hoặc họa tiết nổi bật, ấn tượng. Bên cạnh đó, váy sơ mi còn mang lại cảm giác thoải mái, phong khoáng không gò bó thích hợp với tuổi trẻ năng động. Là thiết kế thời trang dành riêng cho phái đẹp, vẫn giữ được nét đẹp thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung, và đặc biệt, váy sơ mi không kén dáng người mặc dù bạn là cô nàng thanh mảnh, hay quý cô xế chiều đều có mẫu hết sức phù hợp với sở thích của mình. Bạn gái có thể diện đến nơi công sở, dạo phố hay dự tiệc đều là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

3. Chân váy midi vintage

Chân váy midi họa tiết
Chân váy midi họa tiết
Những chiếc chân váy midi vintage với độ dài qua gối một chút luôn nằm trong danh sách những món đồ thời trang được yêu thích nhất của phải đẹp nhờ vẻ đẹp thanh lịch, điệu đà và phảng phất nét cổ điển. Là kiểu váy từng gắn liền với hình ảnh những quý cô thập niên 60 song đến nay, váy midi họa tiết đã được biến tấu để phù hợp hơn với phong cách thời trang hiện đại và cùng với đó là cách kết hợp cùng các kiểu áo bên trên cũng được chú ý hơn.

4. Váy xòe vintage

Đầm vintage
Đầm vintage
Với kiểu dáng đơn giản, kín đáo, váy xòe vintage là một item cực hữu ích đối với những cô nàng muốn sở hữu vẻ bề ngoài trẻ trung, năng động nhưng không kém phần quyến rũ nữ tính, thu hút mọi lứa tuổi từ học sinh đến nhân viên công sở, bởi sự duyên dáng, điệu đà mà nó mang lại. Ưu điểm tuyệt vời nữa của chiếc váy vintage này là tính tiện dụng. Không tốn quá nhiều thời gian để phối cái này với cái kia, bạn chỉ cần khoác lên mình chiếc váy xòe và nhấn nhá phụ kiện, giày dép là đã có thể tự tin trước mọi người.

5. Váy sọc vintage

Váy sọc vintage zizzac
Váy sọc vintage zizzac
Vào những năm 50s thế kỷ 20 đánh dấu sự lên ngôi của xu hướng kẻ sọc đứng được ứng dụng trong nhiều thiết kế, đặc biệt gây ấn tượng là những set váy Vintage kẻ sọc đầy cuốn hút, tuy đơn giản nhưng lại cực kì phù hợp và tôn dáng cho những cô nàng chân dài có vòng eo nhỏ gọn. Bên cạnh đó, điểm nhấn họa tiết Zigzag giúp cho set váy đầm này thêm phần độc đáo và trẻ trung hơn.

     -Kho Sài Gòn

error: Website này đăng được bảo vệ bởi DCMA!
 
 
+84 868 966 679

Main Menu