ĐANG KHUYẾN MẠI 26% - CÒN 2 NGÀY

Mẹo mua đồ si ở chợ hàng thùng Đông Tác

Hàng thùng ở chợ Đông Tác – Hà Nội phần lớn nguồn hàng là từ chợ đồ si ở Campuchia, đây luôn là một điểm hẹn được nhiều bạn học sinh và sinh viên, tín đồ hàng si yêu thích ghé thăm mua sắm. Không chỉ bởi có giá thành rẻ bèo khi mua lại đồ cũ secondhand, mà còn là nơi để bạn thỏa sức lựa chọn những mặt hàng sida 2hand mà mình đang cần. Chỉ cần có thời gian, chắc chắn các bạn trẻ và cả những phụ nữ nội trợ đều ghé vào chợ hàng thùng ở chợ Đông Tác – Hà Nội để mua sắm.

MẸO MUA QUẦN ÁO ĐỒ HÀNG THÙNG Ở CHỢ ĐÔNG TÁC

1. ĐIỀU THÚ VỊ Ở CHỢ HÀNG THÙNG ĐÔNG TÁC HÀ NỘI

Chợ đồ si Đông Tác (chợ hàng thùng Đông Tác) là khu chợ nằm dưới chân khu tập thể Khương Thượng ở Hà Nội. Tại đây chủ yếu bày bán các loại quần áo hàng sida và phụ kiện hàng si thời trang mang phong cách Châu Âu lẫn Châu Á, từ trẻ nhỏ đến người lớn, từ hàng si mùa đông đến hàng si mùa hè, từ đồ bơi secondhand đến đồ si công sở,… Nhờ sự đa dạng đó mà chợ đồ si hàng thùng Đông Tác có rất nhiều đối tượng khách hàng ghé thăm nờm nợp.

Tại chợ đồ si hàng thùng Đông Tác hiện đang buôn bán thời trang với hai mùa chính: hàng si mùa hè và hàng si mùa đông. Với hàng sida mùa hè thì phần lớn các cửa hàng si khá ế ẩm, bởi một số mặt hàng si như áo sơ mi si, chân váy si, áo thun secondhand, áo khoác 2hand,… được bày bán tràn lan với giá rất rẻ chỉ dưới 100 ngàn đồng. Do đó vụ hè cũng là mùa mà các tiểu thương phải thanh lý giá rẻ với hi vọng có thể lấy lại vốn. Đối với hàng si mùa đông thì các tiểu thương bán khá khẩm hơn, hàng hóa thời trang nhập về cũng chất lượng và đẹp hơn. Bởi đồ si mùa đông thường có giá khá cao, nhưng nếu mua đồ sida thì giá tiền lại rất rẻ và nếu biết lựa hàng, bạn có thể sở hữu những sản phẩm rất thời trang và chất lượng.

2. Mẹo săn đồ si ngon ở chợ hàng thùng Đông Tác

Nếu như bạn mới ghé chợ hàng thùng Đông Tác lần đầu thì chắc hẳn sẽ rất khó mua được đồ ngon với giá hời. Đặc biệt nếu như bạn không phải dân chuyên thì rất khó kiếm được sản phẩm hàng si vừa đẹp, độc. Đầu tiên bạn phải chọn những ngày thật rảnh để có nhiều thời gian tìm kiếm và lựa chọn hàng sida. Nếu như bạn vội vàng thì rất dễ bị chủ shop nắm bắt tâm lý và bán hàng si với giá cao.

  • Khi đi chợ mua hàng sida bạn nên dạo ở những cửa hàng si phía bên trong trước, tức là nên đi sâu bên trong để quan sát và tìm hàng trước rồi hãy ra phía ngoài. Bởi vì đồ  sida ở trong có giá mềm hơn, nếu chịu khó lựa chọn và phối đồ, sẽ sở hữu được những món hàng ưng ý.

  • Kiểm tra và xem kỹ các nhãn mác để tránh chủ shop đồ si ở chợ đồ si hàng thùng Đông Tác Hà Nội giả lấy đồ chợ làm đồ cũ chất lượng tốt. Nếu như thấy nhãn mác không có dầu hiệu bị sờn cũ mà chỉ nhăn hoặc nhăn số nếp ít thì không nên mua.

  • Kiểm tra kỹ các chi tiết của quần áo sida hoặc phụ kiện hàng si như dây kéo, nút bấm, đai áo quần, các đường may chỉ,… Đặc biệt những chiếc áo kiểu cách, rất có thể chúng đã được chủ tiệm sửa lại rồi nên nhìn thì có vẻ đẹp nhưng mua về mặc thì lại lên form xấu quắc.

  • Luôn trả giá sản phẩm hàng sida secondhand (2hand) mà không nên chủ shop bán sao đưa tiền vậy. Bạn cần phải hiểu về sản phẩm hàng si và có một sự khéo léo về giá thì khi đàm phán sẽ có thể mua được giá hời. Thông thường nên trả xuống nửa giá hoặc 2 phần 3 số giá tiền mà chủ shop đưa ra.

  • Ưu tiên đi mua sắm hàng sida vào các ngày cuối tuần vì lúc này chủ shop đồ si vừa mới khui kiện hàng si mới, bạn sẽ mua được nhiều sản phẩm hàng sida tốt và đẹp.

  • Luôn luôn mang đồ si đa về giặt sạch sẽ rồi hãy mặc lên người.

Có thể nói để mua được đồ si đa hàng thùng ở chợ Đông Tác Hà Nội,  chợ quần áo hàng thùng Kim Liên có chất lượng ngon sẽ không quá khó nếu như bạn biết cách. Hầu hết hàng ở đây là từ chợ đồ si ở Phnompenh Campuchia về.

Nguồn cung cấp hàng thùng chính cho chợ Đông Tác

Hàng xuống công kho Tyna

💢 Với kinh nghiêm hơn 10 năm cung cấp hàng secondhand thì kho Dosityna đã xây dựng cho mình một thương hiệu mà ai kinh doanh về mặt hàng secohand mà ai đều biết đến . Mọi người đến lấy hàng ở kho Tyna là vì:❗❗
✅ Kho hàng đang được mọi người lựa chọn để lấy hàng
✅ Không bán hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc
✅ Hàng không qua trung gian – giá rẻ – chất lượng
✅ Luôn cung cấp cho Quý khách hàng những sản phẩm tốt với giá cả cạnh tranh nhất, đi kèm những chế độ dịch vụ hoàn hảo nhất (giao hàng miễn phí , nhiều khuyến mãi , khách quen được khuyến mãi lớn ,…).
✅ Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, không vì lợi nhuận mà gian dối với khách hàng
✅ Cung cấp đầy đủ tất cả các mặt hàng seconhand mà bạn muốn kinh doanh
💥Chần chờ gì mà inbox ngay để lấy hàng bên kho #TyNa nhỉ ❗❗
error: Website này đăng được bảo vệ bởi DCMA!
 
 
+84 868 966 679

Main Menu