ĐANG KHUYẾN MẠI 26% - CÒN 2 NGÀY

MẸO LÀM SẠCH ĐỒ HÀNG THÙNG TRONG VÒNG MỘT NỐT NHẠC

Nếu bạn đang cần giải pháp để làm sạch thùng và muốn tạo cho nó một vòng đời mới thì bài viết này một phần nào đó sẽ giúp bạn có thêm mẹo mới.

1 LỰA CHỌN ĐỒ SIDA KỸ CÀNG

 Đầu tiên các chủ shop thường sẽ phân loại đồ sida theo thương hiệu. Tức là họ sẽ không phân biệt đồ còn mới hay đã cũ, còn nguyên mát hay đã mất, mà cứ cùng một thương hiệu nổi tiếng thì họ sẽ phân ra chung với nhau.

Có một điều bạn cần lưu ý là, đồ hiệu có khi nhìn vào sẽ rất giống đồ cũ, đồ chợ hoặc đồ bỏ đi bởi vì gam màu của nó khá chìm và tối. Thế nhưng trên thực tế kể cả khi chúng còn là hàng mới 100%, thì một số sản phẩm đặc trưng sẽ có phong cách rất cố điển và có màu xỉn. Vì thế, đừng vội vứt bỏ những món hàng này mà bạn nên hỏi chủ shop một cách rõ ràng để tránh bỏ qua món hàng đáng tiếc.

Sau đó bạn nên chú ý đến chất liệu của món hàng. Hãy lựa chọn và quan sát kỹ những món đồ có chất liệu còn tốt, không bị méo mó, biến dạng, mất form, chưa bị co giãn nhiều, màu sắc còn tươi mới và không bị lỗi. Nếu như bạn thích một sản phẩm nào đó nhưng có vài lỗi nhỏ hoặc hơi cũ, thì có thể tham khảo các mẹo làm mới.

2. Mẹo làm mới đồ si đa cực dễ

Các chủ shop bán đồ si da sau khi nhập hàng về sẽ tiến hành phân loại, rồi sau đó xử lý sơ bằng cách giặt hấp và là ủi một số sản phẩm nổi bật. Tuy nhiên sẽ có sản phẩm trở nên mới hơn và có những sản phẩm vẫn còn khá cũ.

Thường các áo quần màu trắng có phần cổ tay, cổ chân hoặc cổ áo hay bị hoen ố, bám bẩn nhiều nhất. Do đó bạn có thể sử dụng thuốc tẩy bôi lên vết bẩn, để im trong thời gian 30 phút rồi sau đó tiến hành xả lại với nước. Nếu như vẫn không sạch, bạn hãy thử một lượng nhỏ nước tẩy rửa vim, đảm bảo các vết bẩn sẽ sạch sẽ hoàn toàn và sản phẩm màu trắng mới tinh. Với những món hàng bị đứt nút hoặc hỏng dây kéo thì bạn có thể đem đến thợ may sửa lại. Nếu như size quần áo hơi rộng hoặc hơi chật, bạn có thể sửa lại nới ra hoặc bo hẹp lại. Bạn cũng có thể sáng tạo bằng cách sử dụng như một áo khoác hoặc phá cách khi mix với đồ khác.

Chân váy hàng thùng

Với những đôi bị mất đến, bạn có thể mang đến tiệm giày và sửa bằng cách thay đế mới. Nếu sản phẩm chỉ bị hở keo thì bạn hãy mua loại keo dán giày về dán lại là xong. Tiếp đến, các chủ shop có thể lau chùi, đánh xi, đánh bóng hoặc khử mùi cho đôi giày để trông mới hơn. Khi cần thiết bạn có thể sơn lại toàn bộ sản phẩm để bán được hàng với giá cao. Tuy nhiên cách này chỉ thích hợp với giày da thôi các bạn nhé, còn nếu như giày vải thì sẽ không thể làm mới được.

Nếu như là hàng vải thì bạn có thể mang đi giặt hấp và xả nước xả cho thơm. Sau đó sản phẩm có bị hư dây kéo hoặc nút gài  thì thay mới. Với những chất liệu bằng da thì bạn có thể học theo cách xử lý ở trên. Đồng thời để tăng thêm tính bắt mắt, các chủ shop hoặc khách hàng có thể tự trang trí thêm cho balo bằng cách sơn vẽ, đính các phụ kiện dễ thương,…

Lời Kết

Mong rằng với một số mẹo làm mới đồ si được chia sẻ trên đây, sẽ giúp các chủ shop có thể tút tát được nhiều hàng hóa và buôn bán tốt hơn, với các khách hàng thì có thể sở hữu được những món đồ thời trang như mới chỉ với mức giá rẻ bèo.

Nguồn cung cấp hàng thùng cao cấp – uy tín 

Hàng xuống công kho Tyna

💢 Với kinh nghiêm hơn 10 năm cung cấp hàng secondhand thì kho Dosityna đã xây dựng cho mình một thương hiệu mà ai kinh doanh về mặt hàng secohand mà ai đều biết đến . Mọi người đến lấy hàng ở kho Tyna là vì:❗❗
✅ Kho hàng đang được mọi người lựa chọn để lấy hàng
✅ Không bán hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc
✅ Hàng không qua trung gian – giá rẻ – chất lượng
✅ Luôn cung cấp cho Quý khách hàng những sản phẩm tốt với giá cả cạnh tranh nhất, đi kèm những chế độ dịch vụ hoàn hảo nhất (giao hàng miễn phí , nhiều khuyến mãi , khách quen được khuyến mãi lớn ,…).
✅ Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, không vì lợi nhuận mà gian dối với khách hàng
✅ Cung cấp đầy đủ tất cả các mặt hàng seconhand mà bạn muốn kinh doanh
💥Chần chờ gì mà inbox ngay để lấy hàng bên kho #TyNa nhỉ ❗❗

error: Website này đăng được bảo vệ bởi DCMA!
 
 
+84 868 966 679

Main Menu