ĐANG KHUYẾN MẠI 26% - CÒN 2 NGÀY

Thắt Lưng Hàng Thùng – Tổng Kho TyNa

1. Thắt lưng hàng thùng 

Tất cả hàng thắt lưng secondhand đều được lấy từ các kiện thắt lưng hàng thùng. Vậy thực chất thắt lưng hàng thùng là gì?

Hàng thùng là các loại thắt lưng cũ đã qua sử dụng, được các kho hàng thùng thu gom tại khắp mọi nơi trên thế giới bao gồm hàng từ các tổ chức từ thiện, hàng trưng bày tại các trung tâm thương mại, hàng được các gia đình quyên góp…v.v. Tất cả được vệ sinh kĩ, phân loại, rồi đóng thành từng thùng 100kg, sau đó chuyển sang các nước để tiêu thụ. Tại Châu Á thì phần lớn hàng thùng sẽ được tập kết tại Campuchia – Nơi được mệnh danh là vương quốc hàng thùng.

Thắt lưng kho TyNa

Thắt lưng hàng thùng sau khi được thu gom sẽ đóng thành từng kiện hàng 100kg sau đó chuyển tới các nước tiêu thụ

Vì sao lựa chọn Campuchia có lẽ là vì đây là nước nằm giáp với rất nhiều nước Đông Nam Á, những khách hàng lớn của ngành công nghiệp đồ secondhand toàn thế giới. Rất nhiều công ty, kho hàng chuyên cung cấp hàng thùng lớn trên thế giới đều đặt kho hàng tại Campuchia để tiện việc giao dịch.

Gần đây trào lưu hàng thùng nở rộ cũng thu hút nhiều bạn trẻ tự bắt xe sang các khu chợ tại Campuchia để săn hàng thùng mang về bán. Tuy nhiên việc này mang nhiều rủi ro với những ai chưa có nhiều kinh nghiệm. Bản thân hàng thùng là đồ cũ, đồ đã cũ nếu không chọn lọc kĩ thì bạn sẽ rất dễ mua phải những kiện hàng xấu, kém chất lượng vì chắc chắn kho hàng sẽ không khui toàn bộ hàng cho bạn kiểm tra từng chiếc. Nếu không có kinh nghiệm test hàng thì sẽ không biết được đâu là hàng đẹp toàn kiện, đâu là hàng pha trộn. Thêm nữa là việc mang hàng qua cửa khẩu cũng rất rắc rối, bạn sẽ bị tịch thu toàn bộ hàng nếu không chứng minh được đầy đủ giấy tờ và nguồn gốc của lô hàng này.

Trào lưu hàng thùng nở rộ thu hút nhiều bạn trẻ tự sang các khu chợ hàng thùng campuchia để săn hàng chất lượng

Vậy nên cách tốt nhất là hãy mua từ các kho hàng thùng lớn tại Việt Nam vì giá không chênh lệch nhiều, hàng đều được nhập trực tiếp từ nước ngoài không qua trung gian nên giá đến tay bạn vô cùng hợp lý, thậm chí sẽ rẻ hơn việc bạn tự đi qua Cam đánh hàng. Các kho hàng thùng tại Việt Nam cũng đã có nhiều kinh nghiệm trong việc nhập hàng nên có thể đảm bảo được chất lượng hàng hóa, các sản phẩm hợp với người Việt.

Với các kho hàng thùng lớn như Đồ Si TyNa có quan hệ rộng với các kho hàng lớn trên thế giới nên cũng sẽ được ưu tiên giành được những kiện hàng VIP, hàng tuyển bao gồm các mẫu hàng hiệu, hàng hiếm với độ mới cực kì cao. Nếu không có mối quan hệ thì bạn sẽ rất khó tìm được loại hàng này.

Chúng tôi rất tự hào khi là kho hàng thùng uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối sỉcác loại hàng thùng các các shop đồ da lớn tại Việt Nam. Tất cả hàng  của chúng tôi đều được nhập từ nước ngoài, được tuyển chọn kĩ về mẫu mã nên đến tay khách hàng sẽ làm những thùng hàng thắt lưng chất lượng với độ mới trên 90%.

error: Website này đăng được bảo vệ bởi DCMA!
 
 
+84 868 966 679

Main Menu