ĐANG KHUYẾN MẠI 26% - CÒN 2 NGÀY

Hàng Thùng Dịp Tết Sẽ Sôi Động Như Thế Nào

Hàng thùng xịn được người tiêu dùng ưa chuộng dịp Tết

Với giá chỉ bằng 1/3- 1/4 so với đồ mới, sắm hàng thùng “ngoại” hiện đang là sở thích của một số chị em. Têt đang cận kề, nhu cầu mua sắm tăng cao. Những chiếc măng tô dạ, áo len, áo da, khăn quàng, giầy dép… cũ nhưng được phát giá tiền triệu vì gắn mác hàng hiệu quốc tế nên được nhiều người Hà Nội sẵn sàng mua diện Tết.

Sính ngoại là tâm lý tiêu dùng đã ăn sâu vào nhiều người Việt. Từ những sản phẩm ăn uống đến quần áo, giầy dép,… cứ hàng “ngoại” là như có “bùa mê” khiến nhiều chị em mê mẩn. Và nhiều người đến với đồ hàng thùng ngoại (hay còn gọi là hàng sida) cũng vì tâm lí đó.

Măng tô tại Đồ Si Tyna Shop

Mặc dù các cơ quan chức năng đã có quy định về việc không được phép nhập mặt hàng quần áo đã qua sử dụng vào Việt Nam, thế nhưng tình trạng buôn bán mặt hàng này vẫn diễn ra công khai. Bên lề đường, giữa ngách nhỏ, trong cửa hàng, quần áo được đổ thành đống là những hình ảnh quen thuộc của phố Đông Tác, một con phố chuyên bán đồ cũ (hàng thùng, hàng sida). Chợ Hàng Da cũng đang có hàng chục ki ốt bán quần áo cũ nằm san sát nhau thu hút khách hàng đủ mọi lứa tuổi. Mặc dù là đồ đã qua sử dụng nhưng khách đến những nơi này khá đông. Có lẽ bởi hai yếu tố: Rẻ và độc.  Một điểm chuyên bán đồ hàng thùng có tiếng ở Hà Nội thì hàng thùng chưa bao giờ “ế”, thậm chí lượng khách đến xem và mua đồ ở đây có xu hướng tăng. Khách hàng cũng thuộc nhiều thành phần, từ sinh viên, công nhân đến dân văn phòng… Khách hàng chủ yếu của chúng tôi là giới trẻ, vì họ rất hay tìm mua những hàng độc mà trong shop quần áo không có, nếu có thì giá thành khá cao. Nên họ tìm đến cửa hàng của tôi để mua hàng thùng chất lượng cao cấp, thỏa mãn nhu cầu ăn mặc. Do hàng hiệu mua mới đặt chính hãng về Việt Nam giá quá cao, thời gian chờ đợi lâu, lại không được thử trước nên mình ngại. Còn mua trong nước thì hàng giả, hàng nhái nhiều, thà mua hàng thùng để lựa được đồ đẹp, giá rẻ vẫn hơn.

Áo len kho Tyna

Giá của một kiện hàng “nguyên đai, nguyên kiện” (80-100kg) có giá từ 4 – 10 triệu đồng/kiện, tùy theo mẫu mã, xuất xứ. Mỗi kiện hàng như vậy có đến hơn 1.000 sản phẩm. Do đó, ngay cả khi loại đi những món đồ hỏng, lỗi và chỉ cần bán mỗi sản phẩm với giá vài chục nghìn thì người bán cũng có thể “bỏ túi” hàng chục triệu đồng. Lý giải cho giá thành cao chót vót, một người bán hàng thùng ở chợ Đông Tác cho biết: “Hàng này là hàng “xịn”, nhập về từ Châu Âu, một số là hàng Hàn Quốc, không phải hàng “Tàu” đâu, mặc đi thích lắm. Mà hàng còn rất mới, có dùng vài năm cũng chưa hỏng”.Nếu như trước đây, hàng thùng chỉ được bày bán ở vỉa hè của khu chợ Hàng Da, chợ Đông Tác – Kim Liên… với giá cực rẻ dành cho những người thu nhập thấp. Thì nay, có vô số cửa hàng bán đồ hàng thùng mọc lên ngay trên những con phố thời trang như Đội Cấn, Tôn Đức Thắng, Hoàng Hoa Thám… với đa dạng thể loại, mẫu mã và giá cả. Nhưng nhìn chung, những cửa hàng này đều bán đồ hàng thùng với giá khá cao. Trung bình, một chiếc quần hoặc áo thu đông có giá từ 200.000 – 800.000đ/chiếc, áo da được giao bán từ 1,5 triệu – 2,5 triệu/ chiếc, túi xách có giá dao động từ 500.000đ – 3 triệu/chiếc, giày dép cũng 200.000đ – 2 triệu/đôi… Ngay cả nhiều “tín đồ hàng thùng” cũng kiên quyết cho rằng, ở Việt Nam “sành hàng hiệu thì phải biết mua đồ second-hand”. Bởi, theo chị Mai (Cầu Giấy, HN): “Một cái áo da xịn bán ở trong các shop thời trang giá “bèo” nhất cũng phải 4-5 triệu, trong khi đó, chỉ cần chịu khó “lùng” ở những hàng second-hand sẽ thấy nhiều áo da hàng hiệu rất đẹp hoặc fake1(“nhái” hàng hiệu loại 1), còn tương đối mới, mà giá cũng chỉ khoảng gần triệu thôi”. Với quần áo cũ có thương hiệu, đa dạng chủng loại, phong phú về mẫu mã, giá lại siêu rẻ… đang thu hút nhiều đối tượng khách hàng. Nhưng những “tín đồ” hàng thùng nên có những biện pháp xử lý để đảm bảo an toàn sức khỏe cho chính bản thân họ.

Nguồn cung cấp hàng thùng cho các chợ đồ si 

Hàng xuống công kho Tyna

💢 Với kinh nghiêm hơn 10 năm cung cấp hàng secondhand thì kho Dosityna đã xây dựng cho mình một thương hiệu mà ai kinh doanh về mặt hàng secohand mà ai đều biết đến . Mọi người đến lấy hàng ở kho Tyna là vì:❗❗
✅ Kho hàng đang được mọi người lựa chọn để lấy hàng
✅ Không bán hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc
✅ Hàng không qua trung gian – giá rẻ – chất lượng
✅ Luôn cung cấp cho Quý khách hàng những sản phẩm tốt với giá cả cạnh tranh nhất, đi kèm những chế độ dịch vụ hoàn hảo nhất (giao hàng miễn phí , nhiều khuyến mãi , khách quen được khuyến mãi lớn ,…).
✅ Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, không vì lợi nhuận mà gian dối với khách hàng
✅ Cung cấp đầy đủ tất cả các mặt hàng seconhand mà bạn muốn kinh doanh
💥Chần chờ gì mà inbox ngay để lấy hàng bên kho #TyNa nhỉ ❗❗
error: Website này đăng được bảo vệ bởi DCMA!
 
 
+84 868 966 679

Main Menu