ĐANG KHUYẾN MẠI 26% - CÒN 2 NGÀY

Áo Tank Top ? Mặt hàng được ưa chộng nhất mùa hè

Áo Tank Top  trở thành một trào lưu thời trang, không những giới trẻ mà lứa tuổi trung niên cũng rất ưu chuộng. Hiện nay, cứ mỗi mùa hè đến thì các thương hiệu thời trang đu nhau cho ra mắt những bộ sưu tập tank top vô cùng ấn tượng, mới mẻ từ chất liệu cho đến kiểu dáng ,, nên mặt hàng này được bán rất chạy .  Đương nhiên giá tiền sẽ luôn đi đôi với chất lượng, các sản phẩm áo tank top thuộc các thương hiệu đình đám như New Balance, NIKE, ADIDAS, PUMA luôn có giá thành siêu đắt đỏ, dù có sale thì cũng thuộc mức giá mà không nhiều người có thể thoải mái mua để thay đổi. Vậy nên các tốt nhất để mua quần áo thể thao chất lượng với giá rẻ chính là mua hàng thùng.

Áo tank top là gì?

Áo Tank Top hay còn được gọi là áo ba lỗ, được thiết kế sát nách và biến hóa với nhiều kiểu dáng khác nhau. Theo nhu cầu thời trang ngày càng cao, áo Tank Top giờ đây không chỉ một chiếc áo đơn sắc trơn đơn giản, mà được thiết kế với vô vàng kiểu cách và mẫu mã phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Không còn khái niệm tank top chỉ dành cho những ai thon gọn, tự tin với vóc dáng, mà dù không sở hữu được một thân hình lý tưởng, thì chàng trai cô gái nào cũng có thể dễ dàng xử đẹp một chiếc tank top, chỉ cần bạn biết cách phối đồ và chọn mẫu áo phù hợp với sắc vóc của mình. Bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy tràn ngập trên đường phố những cô nàng chuyên diện tank top hai dây, hay những anh chàng thoải mái trong chiếc tank top A – shirt, bởi thế mà bạn đã hiểu tại sao đây được cho là mẫu áo đại diện cho mùa hè rồi phải không.

Đồ tank top cho mùa hè

Tank Top hàng thùng là gì

Áo Tank top hàng thùng  loại hàng cũ đã qua sử dụng, mẫu mã đẹp, độ mới cao và là hàng được sản xuất và nhập khẩu từ nước ngoài. Ngoài hàng đã qua sử dụng thì có một tỉ lệ hàng là đồ trưng bày trong cửa hàng hoặc hàng qua mốt được thanh lý lại vì mỗi năm các thương hiệu thời trang đều có đợt sales xả kho rất lớn, ngoài các sản phẩm bán sales ra thị trường thì họ thường sales nguyên lô giá shock cho các kho hàng đồ secondhand.

Các kiện tank top gom về kho Tyna

Tất cả hàng sẽ được tập trung tại kho và phân loại theo độ mới và độ đẹp, loại hàng đẹp nhất thì sẽ được phân vào hàng loại 1, loại hàng bình dân hơn thì chia thành hàng loại 2 và có giá bán mềm hơn hàng 1 một chút. Sau khi phân loại thì hàng sẽ được nén lại thành từng kiện 100kg, việc nén lại sẽ giúp tiết kiệm không gian hơn, nhét được nhiều đồ vào kiện hơn và việc vận chuyển và bảo quản cũng tốt hơn. Vì được nén lại nên mỗi kiện như vậy sẽ có từ 200-400 món tùy độ nặng nhẹ, loại hàng Tank top  thường có nhiều số lượng dao động khá lớn, kiện nào nhiều thun thì số lượng sẽ ít hơn kiện nhiều dù.

Tank top được khui tại kho Tyna

Rất nhiều tín đồ của quần áo secondhand nhận xét rằng chất liệu của Tank top hàng thùng không hề thua kém với hàng hiệu bán trong cửa hàng. Tuy độ mới không thể so sánh nhưng cũng được 8/10 điểm. Chất vải mặc cực thích và quan trọng nhất là vô cùng bền, vòng đời sản phẩm có thể gấp 3 lần các sản phẩm trôi nổi trên thị trường dù giá thành cũng thuộc loại siêu rẻ chỉ từ vài chục đến trăm ngàn cho một sản phẩm. Với mức giá này thì họ có thể mua sắm thoải mái nhiều món đồ để thay đổi mà không lo ngại về giá.

Nguồn cung cấp hàng thùng Tank top uy tín nhất Việt Nam

Hàng xuống công kho Tyna

Nếu mùa hè này bạn chưa biết lấy nguồn hàng đâu để về kinh doanh thì Đồ si Tyna là một gợi ý cho bạn  khi Tổng kho hàng Tyna được xứng tên là kho hàng secondhand uy tín – giá rẻ – chất lượng tốt  cung cấp tất tần tật các mặt hàng secondhand mà bạn muốn muốn kinh doanh. Với kinh nghiêm hơn 10 năm cấp cấp hàng secondhand thì kho Dosityna đã xây dựng cho mình một thương hiệu mà ai kinh doanh về mặt hàng secohand thì đều biết đến . Mọi người đến lấy hàng ở kho Tyna là vì:
  • Kho hàng đang được mọi người lựa chọn để lấy hàng
  • Không bán hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc
  • Hàng không qua trung gian – giá rẻ – chất lượng
  • Luôn cung cấp cho Quý khách hàng những sản phẩm tốt với giá cả cạnh tranh nhất, đi kèm những chế độ dịch vụ hoàn hảo nhất (giao hàng miễn phí , nhiều khuyến mãi , khách quen được khuyến mãi lớn ,…).
  • Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, không vì lợi nhuận mà gian dối với khách hàng
  • Đầy đủ tất cả các mặt hàng mà bạn muốn kinh doanh

error: Website này đăng được bảo vệ bởi DCMA!
 
 
+84 868 966 679

Main Menu