ĐANG KHUYẾN MẠI 26% - CÒN 2 NGÀY

KHỞI NGHIỆP BÁN HÀNG Si-HÀNG THÙNG KHÔNG CẦN VỐN – THÔNG QUA MÔ HÌNH DROPSHIP

MÔ HÌNH BÁN HÀNG DROPSHIP LÀ GÌ?

Ngày nay, chúng ta bán hàng mà không sử dụng internet là một sai lầm. Lại càng sai lầm hơn nữa nếu chúng ta không CỘNG TÁC cùng nhau.

DROPSHIP là một mô hình cực kỳ tiên tiến, giúp các bạn khởi nghiệp với một số vốn cực nhỏ, thậm chí là KHÔNG cần vốn.

Các bạn hãy xem mô hình DROP SHIP trên pictures:
Có 3 chủ thể: Cửa hàng Dropship (Shop A) – Bạn ( B) – Khách hàng (C)
– Đầu tiên, bạn (B) liên hệ A lấy hình ảnh và giá cả (giá sỉ) list lên website của bạn bán. Giả sử món hàng giá sỉ là 150$, Bạn list lên website tuỳ ý, giả sử là 200$
– Khi khách hang C nhảy vào mua trên website của B và trả tiền cho B thì B lập tức gọi cho A để order món hàng đó với giá 150$. Còn 50$ tiền lời bạn BỎ TÚI
– A sẽ ship hàng đi cho C (nhưng trên phong bì ship phải để tên người ship là B, không được lộ diện A ship).
Điểm mạnh của hình thức này là: KINH DOANH KHÔNG CẦN VỐN, KHÔNG CẦN CỬA HÀNG, KHÔNG HÀNG TỒN KHO

1/ Hình thức Dropship thuần tuý ( không cần vốn)

– Không cần vốn là sao? Ở VN các bạn hay nghe người ta nói tuyển cộng tác viên bán hàng, ăn hoa hồng, đó chính là một hình thức giống kiểu drop ship. Tức là bạn không cần bỏ vốn ra mua hàng về bán, bạn chỉ việc lấy hình ảnh và mô tả sản phẩm của một cửa hàng A nào đó rồi list lên facebook hay blog, website của bạn để rao bán. Nếu có khách hàng mua thì bạn call/email/text cho cửa hàng A, họ sẽ ship trực tiếp tới cho khách hàng của bạn.
Tuy nhiên làm CỘNG TÁC VIÊN không chuyên nghiệp và hay bằng Dropship. Tại sao? Vì khi shop A ship hàng tới khách hàng, trên phong bì lại để tên rõ người gửi là shop A??? Như thế thì khách hàng lần sau sẽ tìm tới A mua chứ vạ gì phải tới bạn làm gì nữa? Bạn sẽ chỉ được ăn hoa hồng lần đầu tiên mà thôi, sau đó thì bạn mất khách, công marketing của bạn trở thành công cốc.
Dropship thì khác, shop A cấm không được ghi tên hay thương hiệu của shop trên phong bì và phải ghi tên bạn ở mục người gửi, làm như vậy, lần sau khách vẫn liên hệ bạn, chứ không bao giờ biết nguồn hàng của bạn ở đâu (tức là khách không bao giờ biết tới shop A).
Kho TyNa – Dosityna.com có tuyển cộng tác viên theo hình thức này nhé – Các bạn có thể tham khảo để làm việc.

2/ Hình thức buôn bán truyền thống:

Là hình thức chúng ta mua sỉ một số lượng hàng nhất định về cất trữ trong kho (stock) rồi trưng ra ở cửa hàng hoặc list online để bán.
Nỗi khiếp đảm của hình thức này là hàng tồn kho. Bạn phải chấp nhận tỷ lệ hàng tồn kho là vô cùng lớn, khoảng 30% tới 70% hàng tồn tuỳ vào năng khiếu bán hàng cũng như gu chọn hàng của bạn có hợp với thị hiếu khách hay không.

Kho tuyển hàng si TyNa

Vậy chúng ta sẽ chọn mô hình nào?

Nguồn cung cấp hàng thùng uy tín nhất Việt Nam

Hàng xuống công kho Tyna

Nếu mùa hè này bạn chưa biết lấy nguồn hàng đâu để về kinh doanh thì Đồ si Tyna là một gợi ý cho bạn  khi Tổng kho hàng Tyna được xứng tên là kho hàng secondhand uy tín – giá rẻ – chất lượng tốt  cung cấp tất tần tật các mặt hàng secondhand mà bạn muốn muốn kinh doanh. Với kinh nghiêm hơn 10 năm cấp cấp hàng secondhand thì kho Dosityna đã xây dựng cho mình một thương hiệu mà ai kinh doanh về mặt hàng secohand thì đều biết đến . Mọi người đến lấy hàng ở kho Tyna là vì:
  • Kho hàng đang được mọi người lựa chọn để lấy hàng
  • Không bán hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc
  • Hàng không qua trung gian – giá rẻ – chất lượng
  • Luôn cung cấp cho Quý khách hàng những sản phẩm tốt với giá cả cạnh tranh nhất, đi kèm những chế độ dịch vụ hoàn hảo nhất (giao hàng miễn phí , nhiều khuyến mãi , khách quen được khuyến mãi lớn ,…).
  • Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, không vì lợi nhuận mà gian dối với khách hàng
  • Đầy đủ tất cả các mặt hàng mà bạn muốn kinh doanh

error: Website này đăng được bảo vệ bởi DCMA!
 
 
+84 868 966 679

Main Menu