ĐANG KHUYẾN MẠI 26% - CÒN 2 NGÀY

Giày hàng si kiện – 2 tiêu chí để bạn mua được giày bền và đẹp

Giày hàng si kiện thường có giá bán rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm giày trong cửa hàng lớn. Thế nhưng một hạn chế đó là nếu không biết cách chọn giày hàng si đúng kiểu thì bạn sẽ dễ mua phải đôi giày kém xinh, kém chất lượng. Để giúp bạn tiết kiệm chi phí, mình xin giới thiệu 2 mẹo chọn mua giày hàng thùng giá rẻ, chất lượng.

Lợi ích khi mua giày hàng si kiện

Mách bạn 2 cách chọn giày hàng si kiện bền đẹp

Mách bạn 2 cách chọn giày hàng si kiện bền đẹp

Trước khi đi tìm hiểu cách chọn giày hàng si chúng ta cùng khám phá xem vì sao giày hàng thùng lại được nhiều người tiêu dùng yêu thích đến thế. Trên thực tế khi mua giày hàng thùng, người mua có được nhiều lợi ích vô cùng:

Hàng thùng cũng như hàng shop, mẫu giày hàng thùng khá đa dạng về kiểu dáng và kích cỡ. Mua giày hàng thùng bạn thỏa sức lựa chọn, đi thử.

Giá thành một đôi giày hàng thùng rất thấp. Nếu bạn là người tinh tế biết cách chọn giày hàng thùng chuẩn. Bạn sẽ mua được đôi giày chất lượng mà giá chỉ có vài chục đến vài trăm ngàn đồng.

Nếu bạn chọn được đôi giày không lỗi và nguyên vẹn. Giày hàng si cũng không thua kém gì so với giày hàng hiệu.

Những cách chọn giày hàng thùng thông minh

1. Chọn giày có cốt cứng cáp

Mách bạn 2 cách chọn giày hàng si kiện bền đẹp

Mách bạn 2 cách chọn giày hàng si kiện bền đẹp

Cách chọn giày hàng thùng đầu tiên bạn cần quan tâm. Đó là phải thử xem phần cốt giày đó còn cứng cáp, khỏe khoắn hay không.

Mẹo kiểm tra đó là, khi thử giày hãy để chúng lên mặt phẳng. Nếu cốt giày cứng, bạn sẽ thấy giày đứng cân đối, không bị lệch.

Để chuẩn xác hơn hãy đi thử giày vào chân mình. bước đi vài bước. Cốt giày cứng đảm bảo bước đi của bạn chắc chắn, chuẩn xác. Vì hàng thùng rất dễ bị người ta sửa chữa rồi, nên cần có thời gian kiểm tra kĩ càng một chút.

2. Mua giày có gót êm ái

Giày hàng thùng có giá bán rất rẻ chính vì thế mà nhiều người đặt ra câu hỏi với chất lượng của sản phẩm.

Cách chọn giày hàng thùng an toàn đó là hãy lựa chọn giày có gót đi thật êm ái.

Gót giày là nơi dễ hư hỏng và hay được người bán sửa chữa nhất. Thường thì nó sẽ gây đau cho bạn khi sử dụng. Do đó, hãy đi thử thật kỹ trước khi quyết định mua hàng,

error: Website này đăng được bảo vệ bởi DCMA!
 
 
+84 868 966 679

Main Menu