ĐANG KHUYẾN MẠI 26% - CÒN 2 NGÀY

MÁCH BẠN CÁCH ĂN MẶC VÀO MÙA ĐÔNG Ở MIỀN BẮC

Cái lạnh mùa đông của miền Bắc là một trong những kiểu thời tiết khó chịu nhất trong năm. Hơi lạnh trong không khí ẩm ngấm dần vào trong các lớp quần áo. Nhiệt độ quá thấp làm bạn bị cóng người. Những cơn mưa phùn rả rích làm cả ngày. Dường như không có lúc nào khô ráo, đường thì lầy lội bởi bùn đất… Bạn đang băn khoăn không biết nên mặc gì cho phù hợp?

Tất cả những điều trên đều khiến những bộ quần áo đẹp của bạn phải gào lên. Chúng dễ bị bẩn, ẩm mốc, dính bùn và ướt nhẹp. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, dosityna.com sẽ giúp bạn mặc đẹp ngay cả trong kiểu thời tiết khó ưa này.

1. Chất liệu

Bạn nên hạn chế sử dụng những sản phẩm làm từ thiên nhiên. Các loại sợi tự nhiên như vải sợi cotton, lanh; tuy giữ ấm tốt nhưng rất dễ ngấm hơi ẩm, tệ hơn nữa là mốc. Áo lôngáo len thậm chí còn có khả năng bị mốc. Chúng chỉ hợp với kiểu thời tiết khô lạnh của mùa Đông.

 

Tốt nhất là bạn nên tránh những loại quần áo được làm với chất liệu trên. và tìm những sản phẩm có bề mặt chống nước. Lớp bề mặt này sẽ vừa ngăn hơi ẩm xâm phạm. Vừa chắn gió, chống nước. Giúp bạn có dính chút mưa phùn cũng dễ dàng lau được bằng khăn giấy.

Các sản phẩm da cũng có tác dụng chống nước. Nhưng hãy nhớ chúng cũng như da người, không thể miễn nhiễm với ẩm mốc. Nếu áo da dính nước, hãy lau bằng khăn giấy và để khô tự nhiên.

2. Loại trang phục

dosityna- mùa đông

Với những chiếc áo khoác trong thời tiết ẩm ương này. Độ dài của vạt áo và ống tay áo nên che được hết các lớp áo trong. Khi được mặc ở bên ngoài, chúng là cứu tinh cho các trang phục đẹp bên trong khi bạn cần ra ngoài trời. Nếu cố mặc suit trong thời tiết này thì bạn sẽ bị ẩm cả tay áo lẫn cổ áo, chưa kể suit lại luôn cần được chăm sóc và lăn bụi thường xuyên để đảm bảo độ đẹp và sang trọng của chất liệu.\

ĐỌC THÊM : https://dosityna.com/2019/09/20/mang-to-da-kaki-2-bo-canh-khong-the-thieu-vao-mua-dong/

3. Giày dép

Thời tiết se lạnh của mùa Thu đã nhường lối cho cái lạnh đầu đông, đây là thời điểm thích hợp để diện những đôi giày boots.

Một đôi boots hoàn hảo sẽ thể hiện được sự cá tính cũng như gu thời trang tinh tế của bạn. Không những thế, chúng còn phải tôn lên được nét đẹp của đôi chân và vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như thời thượng.

nhung-mau-giay-can-thiet-cho-mua-dong-mien-bac-3

xem thêm khui kiện mỗi ngày tại youtube : https://www.youtube.com/channel/UCHAOIY_yKcCV4EpkvcYPbqw?view_as=subscriber

 

1 Comment

Comments are closed.

error: Website này đăng được bảo vệ bởi DCMA!
 
 
+84 868 966 679

Main Menu