ĐANG KHUYẾN MẠI 26% - CÒN 2 NGÀY

TỔNG HỢP NHỮNG CHIA SẺ THÚ VỊ CỦA CÁC ĐỘC GIẢ YÊU THÍCH HÀNG SIDA

Nghành nghề gì sinh ra cũng chắc chắn có một lượng người yêu thích nhất định thì mới có thể duy trì được. Hàng sida cũng vậy, với số lượng người yêu thích không ngừng tăng lên theo thời gian thì trong số đó có rất nhiều người có tình yêu mãnh liệt, hãy cùng Dosityna dạo quanh xem ý kiến của những tín đồ này nhé!!!

Độc giả Ngân Linh – Sinh viên đại học Kiến trúc không ngại chia sẻ mình “nghiện” hàng sida: “Mỗi người đều có một sở thích riêng và đa phần các cô gái đều thích làm để và thích mình nổi bật nơi đám đông. Thời trang là một thứ không thể thiếu để giúp tôi và các bạn bè của mình thực hiện được điều đó. Nhiều bạn cùng lớp thích hàng hiệu, hàng xuất khẩu và những trang phục trẻ trung của Trung Quốc, Thái Lan. Riêng tôi lại thích lân la ở các khu bán đồ cũ để tìm cho mình trang phục độc đáo và đôi khi “không giống ai”. Nhiều người sợ mặc đồ cũ, còn tôi thì không, bởi ở chợ đồ cũ tôi có thể sở hữu được những món thời trang mà không phải cửa hiệu bán đồ mới nào cũng có được. Đặc biệt là những đôi boot cổ thấp, túi xách bằng da thật theo phong cách vintage. Với tôi chúng rất “chất” và giá cá rất mềm mại, vậy tại sao ta lại không sử dụng?”.

Độc giả Tuấn Nam – Chuyên viên thiết kế đồ sida có cái “thú” riêng: “Tôi không thường xuyên đi mua sắm, nhưng thỉnh thoảng vấn ghé chợ đồ cũ gần đường Huỳnh Văn Bánh. Ở đó tôi có thể tìm được những chiếc túi da thật có kiểu dáng rất độc đáo. Có nhiều món đồ không thể sử dụng được bởi da đã bị sờn, đường chỉ không còn lành lặn, thậm chí những nút khóa kim loại đã bị rỉ sét. Nhưng những chiếc túi da theo phong cách vintage vẫn khiến tôi hứng thú, tôi mua chúng về để trang trí cho góc sưu tập nhỏ của mình. Có vài món đồ thì tôi nhờ thợ sửa da thay thế các phụ liệu và sửa sang lại chút đỉnh. Tôi thấy đi chợ sida cũng có những cái thú riêng và hơn hết là giá cả của nó rất rẻ”.

Độc giả Mai Hoa – Nhân viên văn phòng hồ hởi nói về những món đồ sida của mình: “Tôi không sử dụng váy áo ở các tiệm bán hàng sida, nhưng tôi vẫn thường xuyên đến các khu chợ có tiếng ở Sài Gòn, đặc biệt là vào dịp cuối tuần các khu chợ đều khui các kiện hàng mới. Thứ tôi tìm là giỏ xách hàng hiệu và những mẫu kính mắt đẹp, giày thời trang. Đối với tôi công việc đi mua đồ sida không đơn giản, bởi tôi phải đích thân lao vào cuộc chọn lựa giữa một đống đồ vừa khui. Nhưng tôi thấy nó thú vị, vì khi tìm được món hàng ưng ý thì không còn gì thích bằng. Tôi mê hàng hiệu nhưng không tài nào bỏ những khoản tiền quá lớn để sở hữu chúng, vì thế tôi tìm đến các tiệm bán hàng cũ, hàng đã qua sử dụng và không ngại đi “lùng” hàng sida ở các chợ đồ cũ, ở đó tôi có thể tìm được những món hàng hiệu cực chất và giá rẻ bất ngờ”.

1 Comment

Comments are closed.

error: Website này đăng được bảo vệ bởi DCMA!
 
 
+84 868 966 679

Main Menu