ĐANG KHUYẾN MẠI 26% - CÒN 2 NGÀY

ÁO POLO NAM | CÙNG TÌM HIỂU TẤT TẦN TẬT VỀ ÁO POLO

1. Áo polo là gì?

Là một trong số những loại áo có cổ, hay còn được nhiều người biết đến là áo cổ gập. Áo thun polo được may bằng chất vải thun co giãn, với khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt. Đem đến cho người dùng sự thoải mái, dễ chịu và thông thoáng trong quá trình sử dụng.

áo thun nam polo là gì

Kiểu áo polo là gì?

Khác biệt hoàn toàn với áo thun cổ tròn. Khi mặc áo thun polo sẽ giúp bạn có được vẻ đẹp sang trọng. Lịch sự từ đó toát lên được nét trẻ trung, năng động cho người mặc.

Đây cũng chính là điều khác biệt mà áo polo có được. Cũng chính ưu điểm nổi bật này. Mà ngày nay rất nhiều người lựa chọn kiểu áo nào làm phong cách riêng cho chính mình. 

2. Nguồn gốc

Ra đời sau kiểu áo thun cổ tròn nên áo polo được xem là đàn em tiếp nối sau kiểu áo thun cổ tròn phổ biến.

Khi mới xuất hiện trên thị trường. Áo thun chỉ là áo lót của quân đội được nhiều người lính mặc hồi chiến và chủ yếu là kiểu áo cổ tròn. Dần chữ “polo” xuất hiện đằng sau chiếc áo thun. Và rất ít ai biết rằng chúng được lấy tên từ một môn thể thao có tên là khúc cầu tại vùng Manipur, Ấn Độ.

áo polo nam đẹp

Theo thời gian. Áo polo xuất hiện nhiều hơn trong sân tennis và được thiết kế. Với nhiều kiểu dáng khác nhau đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng trong quá trình sử dụng. 

Đến năm 1940. Áo polo xuất hiện nhiều hơn trên thị trường thế giới. Và ngày càng trở thành xu hướng thời trang yêu thích được rất nhiều người đón nhận. Ngày nay, bạn có thể thấy áo polo xuất hiện ở bất cứ đâu.

Đặc biệt mẫu áo này được xem là sự lựa chọn của nam giới. Bởi chính sự đơn giản, nam tính, mạnh mẽ và lịch lãm mà chiếc áo polo đem đến cho người dùng khi mặc.

Điều đặc biệt là bạn có thể mặc áo polo bất cứ lúc nào. Cho dù là ở nhà, dạo phố hay đi chơi, du lịch. Thậm chí là đến làm việc ở công ty bạn cũng có thể mặc áo thun polo.

Hiện nay, loại áo này còn được sử dụng để may đồng phục cho các công ty, doanh nghiệp. 

THAM KHẢO : NHỮNG KIỂU ÁO POLO TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

3. Những cách mix áo polo phù hợp mà bạn nên tham khảo

Cũng như bao kiểu áo thun khác trên thị trường. Áo polo được biết đến là kiểu áo không còn xa lạ gì đối với nam giới. Chính vì thế để không tạo cảm giác nhàm chán cho người mặc cũng như người nhìn. Thì cách tốt nhất là bạn phải nắm rõ những cách mix đồ hoàn hảo với kiểu áo này.

Chỉ cần khéo léo và tinh tế một chút bạn sẽ dễ dàng có được một set đồ ưng ý. Đúng chuẩn mà không đụng độ với bất kỳ ai. Sau đây là một vài kiểu mix áo polo mà bạn nên tham khảo để áp dụng cho phong cách phối đồ của mình nhé. 

Kết hợp áo polo với quần tây lịch lãm

Mặc dù áo polo không quá kén chọn trong cách kết hợp đồ. Tuy nhiên, để tạo sự cân đối và hài hòa bạn cần lựa chọn những phong cách phù hợp.

Một trong số những sự kết hợp hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua chính là quần tây lịch lãm, đem đến bạn sự nam tính, trẻ trung, năng động và đặc biệt rất thích hợp để làm trang phục công sở hàng ngày.

áo polo dành cho nam
Áo polo + quần tây nam màu xám

Để tạo điểm nhấn bạn nên chọn quần tây khác gam màu hoặc tương đương với gam màu áo, như thế sẽ tạo được sự cân đối hơn cho toàn bộ trang phục khi mặc.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn thêm một vài phụ kiện như đồng hồ, thắt lưng hay túi xách để giúp cho bộ đồ được hoàn hảo và ấn tượng hơn. 

Tạo sự năng động khi kết hợp quần short ngắn với áo polo

Thời trang là sự sáng tạo không ngừng nghỉ, do đó ngoài việc kết hợp áo polo với quần tây đem đến phong cách lịch lãm, trẻ trung thì bạn cũng đừng bỏ qua kiểu quần short ngắn nhé.

Mặc dù không quá cầu kỳ, nhưng sự kết hợp đơn giản giữa quần short ngắn với áo polo sẽ phần nào giúp bạn trở nên trẻ trung, năng động và cá tính hơn.

áo polo là vải gì

Khi lựa chọn phong cách quần short ngắn với áo polo bạn nên kết hợp với giày thể thao, giày lười hoặc xandal. Nếu bạn muốn có thể đeo thêm balo và trang bị cho mình một chiếc mũ lưỡi trai để hợp “xì tai” hơn nhé. 

Quần jeans sự lựa chọn không thể thiếu đối với áo polo

Không cần quá cầu kỳ, phức tạp một chiếc quần jeans với thiết kế đơn giản khi kết hợp với áo polo cũng phần nào làm nổi bật lên phong cách thời trang mà bạn đang có.

áo polo nam là gì https://dosityna.com/

Có thể nói quần jeans như là “vị cứu tinh” giúp cứu cánh cho người mặc trong mọi trường hợp. Đặc biệt là những người theo đuổi phong cách đơn giản thì không nên bỏ qua sự kết hợp này đâu nhé. 

Chọn dáng áo phù hợp với cơ thể

Nếu bạn là người có thân hình hoàn hảo. Nên chọn những kiểu dáng áo polo ôm sát để khoe những vòng đo chuẩn của cơ thể, kết hợp thêm kiểu quần short hoặc quần tây để giúp mình trở nên cá tính và đầy đặn hơn.

Ngược lại, nếu bạn là người có thân hình quá khổ thì hãy chọn những chiếc áo polo dáng suông. Như thế sẽ phần nào giúp bạn che đi các khuyết điểm trên cơ thể của mình cũng như tạo sự thoải mái hơn cho người mặc. 

Đừng quên sơ vin áo polo khi mặc nhé

Sơ vin áo polo là phong cách phù hợp cho giới công sở. Đây là phong cách phổ biến được nhiều người lựa chọn nhất. Không những đơn giản mà còn đem đến sự hiện đại, cá tính và mạnh mẽ cho người mặc.

Vậy nên khi kết hợp áo polo với quần tây lịch lãm. Bạn đừng quên sơ vin áo để giúp mình lịch sự, khác biệt và cá tính hơn nhé. 

error: Website này đăng được bảo vệ bởi DCMA!
 
 
+84 868 966 679

Main Menu