ĐANG KHUYẾN MẠI 26% - CÒN 2 NGÀY

TOP 10 FORUM MÀ KINH DOANH QUẦN ÁO KHÔNG THỂ BỎ QUA

Bạn đang bán quần áo online? Bạn có biết về các forum thời trang, forum bán quần áo? Bạn chỉ đang bán qua facebook, website và các sàn thương mại điện tử. Vậy thì bạn đang bỏ qua một kênh bán hàng kím ra tiền cực khủng trên internet rồi đấy! Đó chính là Forum – hay thường gọi là diễn đàn. Vài năm trước đây, hẳn ai cũng phải nghe đến sự nổi đình nổi đám của những diễn đàn lớn như webtretho, lamchame, otofun… thu hút hàng trăm ngàn lượt xem và hàng ngàn lượt bình luận mỗi ngày. Chính vì sự phổ biến của diễn đàn mà giúp cho lượt truy cập website của các trang chính được tăng lên đến kể, giúp nhiều người biết đến rộng rãi hơn.

Vậy forum là gì?

Forum – hay là diễn đàn, là nơi mà mọi người có thể thảo luận, nêu lên suy nghĩ, đánh giá của bản thân mình về một vấn đề gì đó. Hoặc nếu bạn đang gặp phải khó khăn không biết giải quyết như thế nào, bạn đang cân nhắc có nên mua sản phẩm đó hay không, bạn có thể đăng những điều bạn đang cần giải quyết lên forum, những người trong diễn đàn sẽ đưa ra những ý kiến để giúp bạn lựa chọn quyết định. Chẳng hạn như, bạn đã nhìn thấy một chiếc áo rất đẹp nhưng không biết nó có đẹp như trong ảnh không, bạn cũng không thể trực tiếp đến cửa hàng, bạn có thể hỏi vấn đề đó, những ai đã từng mua chiếc áo đó sẽ giải đáp cho bạn.   Có thể đến thời điểm hiện tại, forum không còn “hot” như trước nữa, nhưng cũng không thể nhận được mức độ ảnh hưởng các các diễn đàn đến quyết định của người mua hàng và sự tín dụng trưng bày sản phẩm của những nhà kinh doanh trên forum. Bằng chứng là, cách thức “forum seeding” hiện nay vẫn còn rất được ưa chuộng. Đây là thuật ngữ ám chỉ đến việc, các nhà bán hàng sẽ đăng sản phẩm hoặc nếu vấn đề mà họ đang phân vân – hiển nhiên sẽ có liên quan đến sản phẩm, sau đó, một đội ngũ tài khoản ảo khác sẽ xây dựng ra các kịch bản để dẫn dắt người đọc nhận biết ra sản phẩm một cách tự nhiên nhất. Chính vì vậy, nếu bạn đang kinh doanh quần áo online, đừng dại khờ bỏ qua kênh forum thần thánh, đây sẽ là cách để bạn tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng đấy. Forum tại Việt Nam có rất nhiều, nhưng liệu đâu mới là những forum “chất” có thể giúp bạn chuyển hóa thành đơn hàng? Dưới đây là top 10 Forum Rao vặt thời trang không thể bỏ qua khi bán quần áo online

1. Làm Cha Mẹ: https://www.lamchame.com/forum

Không phải hiển nhiên mà forum luôn nằm top chất lượng trong suốt gần 10 năm qua. Các chủ đề được thảo luận trên đây thường xoay quanh vấn đề dạy dỗ, chăm sóc con cái nên tập trung rất nhiều lứa cha mẹ, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa. Bởi vậy, đây là những đối tượng tiềm năng mà bạn có thể khai thác để bán sản phẩm quần áo, đặc biệt là đồ freesize dành cho các mẹ mới sinh hoặc mẹ có con trong độ tuổi từ 23 – 35 tuổi. Các thành viên trong forum đều đến từ nhiều tỉnh khác nhau nên dù cửa hàng của bạn ở ngoại thành HCM hoặc HN thì cũng đừng băn khoăn nhé. Cứ mạnh dạn mà bán.
Ảnh trang chủ forum thời trang lamchame.com
Ở forum này, bạn có thể kinh doanh rất nhiều mặt hàng khác nhau như: Quần áo cho mẹ, quần áo cho bé, quần áo nam, ngoài ra còn cả hàng thanh lý… Tùy vào đặc tính sản phẩm và đối tượng sử dụng, bạn sẽ cho từng sản phẩm vào các mục phù hợp. Nhớ là đọc kĩ mô tả của từng chuyên mục để tránh nhầm lẫn nhé, nếu sai thì sẽ không được duyệt đâu.

2. Ô tô fun: https://www.otofun.net/forums/

Phải nói là, cho đến hiện tại, ô tô fun có thể là một forum dẫn đầu về việc liên tục thay đổi giao diện để phù hợp với thời điểm. Điều này khiến cho người xem cảm thấy forum được chăm sóc kĩ lượng, đáng tin cậy hơn.
forum otofun.net
Ảnh trang chủ forum otofun.net có thể bán quần áo
Trở lại với tính chất của forum, nghe cái tên cũng đủ biết là đối tượng nhắm đến là ai. Chủ yếu trong group sẽ là các quý ông thành đạt, thích chơi và sở hữu ô tô nên có thu nhập khá cao. Ở nhóm này, bạn có thể bán những sản phẩm quần áo cho nam cũng được, hoặc gợi ý đồ nữ đồ các ông chồng tặng vợ cũng hay. Có thể tạo ra những chủ đề là “Nên tặng gì cho vợ vào những dịp 14/2, 8/3…”. Phải tinh tế lồng ghép và dẫn dắt sao cho tự nhiên nhất nhé. Tỷ lệ chốt đơn sẽ ngoài sự mong đợi của bạn

3. VN rao vặt: https://vnraovat.net/

Đây là một trong những kênh rao vặt cực kì lớn tại Việt Nam. Trên đây, họ bán tất tần tật mọi thứ, từ đồ nội thất, gia dụng, quần áo, thậm chí là tả bỉm cho bé cũng có. Vì đa dạng ngành hàng, nên số lượng truy cập của trang này cũng khủng khiếp không kém. Thành viên thường vào đây như một dạng “chợ online” để mua sắm những đồ cần thiết, cho nên, bạn hãy tận dụng nguồn khách hàng đó để bán những sản phẩm của mình. Đầu tư vào hình ảnh và nghiên cứu giá cả sẽ giúp bạn có nhiều lợi thế cạnh tranh và tỷ lệ bán được hàng cao hơn.
forum vnraovat.net
Ảnh trang chủ forum thời trang vnraovat.net

4. Diễn đàn rao vặt: https://diendan.raovat.vn

Lợi thế của diễn đàn rao vặt khi đăng bài bán hàng quần áo online đó chính là phần sắp xếp vị trí. Chuyên mục về thời trang được tách rời cụ thể giúp cho người bán lẫn người mua dễ dàng xác định được nhu cầu của mình. Các tiểu mục bao gồm: thời trang nam, thời trang nữ, balo túi xách… để nằm ở đầu tiên khi bước vào trang chủ, giúp cho chủ đề này được thu hút mạnh mẽ hơn. Các sản phẩm nữ phổ biến là Quần áo nữ, đầm, đồ ngủ, nội y, thời trang nữ sành điệu, thời trang nữ giá tốt nhất, quần áo công sở. Còn mục dành cho nam bao gồm: Quần áo, áo Sơmi, áo Vest, áo khoác, áo thun, quần jean, thời trang nam mẫu mã đa dạng, thời trang nam công sở. Mỗi tiểu mục hiện tại đang có khoảng hơn 7 ngàn bài viết và 6 ngàn tin rao vặt. Vì thế sức mua ở diễn đàn thời trang này rất cao, bên cạnh đó khả năng cạnh tranh cũng không kém phần khốc liệt.
forum raovat.vn
Ảnh trang chủ forum raovat.vn

5. Tự do mua bán: https://tudomuaban.com

Ở trang Tự do mua bán, các bài viết cũng được sắp sếp vào các chuyên mục phù hợp, nhưng lạ ở chỗ, khi vào tiểu mục, thay vì thấy luôn cả sản phẩm và đoạn mô tả, thì bạn sẽ chỉ nhìn thấy các dòng tiêu đề (tagline) được xếp theo thứ tự từ trên xuống dưới – dựa vào lượng đọc của bài viết đó. Việc này khiến bạn phải cực kì đầu tư vào tiêu đề, viết làm sao cho hay nhất, thu hút nhất, ấn tượng nhất. Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn khu vực bán mà bạn muốn, như chỉ bán riêng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… hoặc Toàn Quốc.
forum tudomua.com
Ảnh trang chủ forum tudomua.com
Một mẹo nhỏ dành cho bạn: Hãy câu kéo khách nhấn vào bài viết bằng cách để các dòng tiêu đề có chứa chương trình khuyến mãi như SALE OFF 50%, SALE DUY NHẤT TRONG 2 NGÀY, MUA 1 TẶNG 1… và sử dụng các icon có sẵn để bài của bạn thêm sống động và nổi bật.

6. Rồng bay: http://rongbay.com

Trước đây, Rồng bay thu hút lượng truy cập vô cùng lớn, có thể lọt top 3 trong các diễn đàn mua bán đỉnh nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên theo thời gian, chất lượng của forum cũng đã dần mất đi cái “chất” của nó chỉ vì cho phép đăng bài mà không cần đăng kí tài khoản. Tuy nhiên từ năm 2016 trở đi, với sự thay đổi về cách thức và điều khoản sử dụng, Rồng Bay đã loại bỏ một lượng lớn thành viên ảo, không chất lượng để giờ đây, forum này lại trở về với cuộc đua “Diễn đàn mua bán chất lượng tại Việt Nam”. Chỉ sau vài năm, Rồng bay được đánh giá tích cực với lượng tương tác khủng nhưng thật đến 85%, tỷ lệ bán hàng thành công trên forum thời trang này đạt 50 – 60% tùy ngành hàng, một con số vô cùng ấn tượng.
forum rong bay
Ảnh trang chủ forum rong bay.com
Với mặt hàng quần áo, mỗi ngày trên Rồng Bay có khoảng 2 ngàn – 3 ngàn bài đăng, các bài đều có tương tác lượt xem và hỏi thông tin sản phẩm. Chính vì vậy, bạn hãy nhanh chóng triển khai bán hàng trên forum này ngay đi nhé.

7. Địa điểm ăn uống: http://forum.diadiemanuong.com/

Nổi tiếng với những video triệu view về địa điểm ẩm thực, kênh địa điểm ăn uống cũng xây dựng forum để các tín đồ “nghiện ăn nghiện chia sẻ” giao lưu và tìm kiếm quán ngon, quán lạ. Mỗi ngày, forum này thu hút khoảng 2 – 3 triệu lượt ghé thăm, đối tượng là các bạn từ 18 – 35 tuổi, bởi vì ăn uống là nhu cầu bắt buộc để tồn tại mà. Nhưng bạn đừng nghĩ rằng trên forum này chỉ bàn luận về ăn uống không nhé, ngoài những tiểu mục để những food reviewer chia sẻ, thì Địa điểm ăn uống còn có một tiểu mục Rao vặt – Quảng cáo dành cho để đăng buôn bán các mặt hàng không phải ẩm thực. Thật bất ngờ phải không?
forum diadiemanuong.com
Ảnh trang chủ forum diadiemanuong.com có thể rao vặt thời trang
Tuy nhiên, bạn cũng sẽ gặp hạn chế đó chính là không được chia sẻ bất cứ đường dẫn liên kết trong bài đăng. Nếu vi phạm, sẽ bị xóa bài và cấm đăng vĩnh viễn. Chỉ cần cẩn thận với điều khoản này thì bạn có thể thoải mái bất cứ sản phẩm quần áo nào bạn đang bán để tiếp cận số lượng lớn khách hàng tiềm năng có sẵn trên forum.

8. Chợ tốt: http://chotot.com

Sẽ là một điều thiếu sót nếu không đưa chợ tốt vào danh sách này. Quá nổi tiếng với người Việt vào những năm 2012 – 2017. Thời đó, muốn mua gì tìm gì người người đều lên chợ tốt, bởi vì giá quá tốt. Đây không chỉ là website mua bán rao vặt của người Việt với hàng ngàn món hời được rao mỗi ngày, mà còn là kênh thu hút tin rao của người bán bằng những thao tác cực kỳ đơn giản, tiện lợi, nhanh chóng, giao dịch an toàn.
forum chotot
Ảnh trang chủ forum chotot.com
Hiện nay, người ta biết đến và ghé thăm chợ tốt chủ yếu tìm kiếm bất động sản như phòng trọ, căn hộ cho thuê, bán nhà bán đất… Nhưng cũng giống như câu “Có người mua chắc hẳn có người bán”, các chuyên mục về thời trang trên Chợ Tốt cũng vẫn thu hút khoảng 20 – 30 ngàn lượt xem mỗi ngày, những người đều có nhu cầu mua sắm về áo quần. Chính vì vậy, hãy chăm chỉ đăng bài chăm chỉ trên Chợ Tốt nhé, bạn sẽ nhanh chóng hái trái ngọt mỗi ngày.

9. Vật giá: http://vatgia.com

Đã có Chợ Tốt, thì chắc chắn phải có Vật giá. Hai kênh này từng được ví von là đối thủ cạnh tranh không kém gì Samsung và Apple bây giờ, nếu Chợ Tốt thu hút người xem vì các tin rao vặt về bất động sản, thì Vật giá nổi đình đám nhớ lượt tìm kiếm các sản phẩm liên quan đến Máy tính, Ôtô, di động, thời trang.
forum vatgia.com
Ảnh trang chủ forum vatgia.com
Nếu bạn kinh doanh quần áo, thời trang nam thì nhất định phải đăng lên forum thời trang Vật Giá, lượng truy cập và web này chiếm 75% là nam giới, mà bạn cũng biết đó, hành vi mua hàng của nam giới rất khác phụ nữ. Chỉ cần quần áo mà họ cần, mức giá hợp lý thì sẽ quyết định mua hàng rất nhanh mà không cần suy nghĩ quá nhiều. Hãy nắm bắt tâm lý đó để tăng thêm khả năng bán hàng của bạn.

10. Rao vặt trực tiếp: http://tructiep.vn

Đây là diễn đàn rao vặt miễn phí với hàng nghìn thành viên tham gia mua bán rao vặt cực kỳ sôi động. Với giao diện đơn giản, các thao tác và kiểm duyệt của trang rao vặt này khá dễ dàng, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian chờ phê duyệt như các diễn đàn khác. Tuy nhiên, có lợi thì cũng có hại, vì khâu duyệt có phần hơi lỏng lẽo, nên khiến cho trang rao vặt này có bài post mỗi ngày cao khủng khiếp, dao động từ 7 – 10 ngàn bài đăng, đối với mục thời trang thì tầm 2 – 3 ngàn bài mỗi ngày. Khiến cho mức độ cạnh tranh của nhà bán hàng cao ngất ngưỡng, bù lại, khách hàng sẽ có rất nhiều lựa chọn với nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau, khiến họ vô cùng hài lòng và quay lại trang thường xuyên, kích thích sức mua lớn. Vì vậy, để có thể sống còn trong môi trường diễn đàn thời trang này, hãy đảm bảo sản phẩm của bạn thật chất lượng, giá cả phù hợp và xứng đáng với chất lượng.
forum tructiep.vn
Ảnh trang chủ forum thời trang tructiep.vn Với sự phổ biến của forum, hẳn sẽ giúp bạn có thêm một kênh bán hàng hiệu quả. Trên đây là Top 10 Forum
error: Website này đăng được bảo vệ bởi DCMA!
 
 
+84 868 966 679

Main Menu