ĐANG KHUYẾN MẠI 26% - CÒN 2 NGÀY

Loại giày sỉ giày converse 2hand là hàng Real hay hàng Fake

Giày Converse 2hand là giày gì?

Giày Converse secondhand hay còn được gọi là giày converse si, giày hàng thùng tùy nơi gọi, đều chỉ chung loại giày đã qua sử dụng, không còn nguyên tem mác hoặc là giày trưng bày quá thời hạn được thanh lý bởi cửa hàng giày. Giày Converse thường được đóng thành từng thùng 100 đôi và được chia thành nam riêng nữ riêng, vì có hình dạng nguyên thùng nên mới có cái tên là giày hàng thùng. Toàn bộ giày này được lấy từ nước ngoài và đều phải là các nước mà người dân chuộng mang Converse hay sneaker nói chung thì tỉ lệ giày secondhand đẹp sẽ cao hơn, giày converse hàng thùng là giày đã qua sử dụng được lấy từ nước ngoài và đóng thành từng thùng khoảng 100 đôi.

Giày converse hàng thùng

Không chỉ riêng giày Converse mà các loại giày secondhand nói chung đều được ưa chuộng vì kiểu dáng đa dạng, đa số là các thương hiệu giày nổi tiếng, được nhiều người biết đến. Ngoài các thương hiệu nổi thì còn những thương hiệu nội địa có chất lượng vô cùng tốt mà người Việt ít biết đến. Riêng về giày Converse thì trong một thùng giày 100 đôi bạn sẽ tìm thấy rất nhiều phiên bản màu sắc mới lạ mà thị trường Việt Nam hiếm có, đây là những phiên bản dành riêng cho thị trường nước ngoài hoặc cho một sự kiện đặc biệt nào đó mà người dùng Việt Nam khó tiếp cận.

Nhiều người lầm tưởng rằng giày Converse 2hand là những mẫu giày cũ, bẩn và chỉ dành cho những người không có ngân sách dư dả. Quả thật là mua giày Converse đã qua sử dụng thì bạn sẽ tiết kiệm được ít nhất là từ 40-60% chi phí mà vẫn sở hữu được một đôi giày chuẩn. Điểm đáng nói nhất là độ mới của giày không hề thấp mà ngược lại còn cao hơn kì vọng của rất nhiều người. Đa số giày converse 2hand đều có độ mới từ 80% trở lên, những đôi giày tuyển thì có độ mới cao lên đến 95%. Nhiều shop nhập nguyên thùng Converse về còn tỉ mỉ làm sạch, hút chân không từng đôi để bảo quản giày, xịn xò không kém gì ngoài cửa hàng chính hãng nên nhiều khi chỉ nhìn qua thì bạn sẽ không nhận ra đây là hàng secondhand.

giày converse 2hand đều có độ mới hơn 85% trở lên, được tuyển chọn, vệ sinh sạch sẽ

Tuy hấp dẫn và tiềm năng như vậy nhưng mặt hàng này vẫn có một số nhược điểm, ví dụ số lượng size khá hạn chế. Những size phổ biến nhiều người mang như 37 38 nữ, 42 43 nam thường xuyên cháy hàng nên đôi khi thấy một mẫu giày ưng ý nhưng size giày không phù hợp. Khi tìm mua giày Converse 2nd thì bạn cũng sẽ phải tốn thời gian khá nhiều để săm soi vì nếu chỉ check qua loa thì khó mà phát hiện ra những chỗ lỗi như hở keo hoặc rách, vậy nên săn lùng giày secondhand không dành những người có thời gian eo hẹp hoặc không tỉ mỉ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán giày Converse secondhand nhưng không phải nơi nào cũng uy tín, đặc biệt là nhập sỉ giày Converse thì càng cần phải cẩn trọng vì khả năng trộn giày Trung quốc, giày kém chất lượng và fake là giày hàng thùng xảy ra rất nhiều.

Loại giày sỉ giày converse 2hand là hàng Real hay hàng Fake? 

Đây là vấn đề mà nhiều khách hàng vô cùng quan tâm, giày converse secondhand là hàng real hay hàng fake? Liêu giày hàng thùng có phải là giày Converse 2hand chính hãng hay không? Câu trả lời là, còn tùy thuộc vào loại hàng mà bạn nhập.

Giày secondhand converse hàng real

Giày hàng thùng thường được chia làm 3 loại hàng: hàng VIP, hàng tuyển và hàng thường. Sự khác biệt của 3 loại này chính là độ real, độ mới và mẫu mã giày

  • Loại hàng thùng hiệu : Bên Trong thùng các loại Converse, Vans , mẫu mã sẽ ra đủ loại từ cổ thấp đến cổ cao và màu sắc ra nhiều, được vệ sinh sạch sẽ, tình trạng độ mới rất cao, Loại hàng thùng này như hầu hết các kho tại Viêt Nam cung cấp bên trong sẽ lẫn giày fake và giày real. Tùy theo chất lượng nguồn hàng từng kho nhập khẩu sẽ có tỉ lệ real khác nhau. Riêng giaysecondhand.com luôn tự tin là 1 kho cung cấp giày hàng thùng có tỉ lệ real cao nhất hiện tại .
  • Loại VIP : Là loại giày đặc biệt chỉ riêng kho giaysecondhand.com có so với các kho si khác cung cấp. 100% giày loại này là hàng real. Độ mới cao, các mẫu giày theo màu chủ yếu là trắng và đen là loại được ưa chuộng nhất của vans và converse. Loại VIP luôn là loại được shop giày 2hand lớn uy tín toàn quốc đặt hàng để kinh doanh.
  • Ngoài ra trên thị trường còn 1 loại giày hàng thùng khác là hàng thường : Bên trong sẽ có đủ loại giày từ fake, supper fake, kiểu dáng giống converse vans nhưng tên thương hiệu khác, thương hiệu nội địa của từng nước như Trung Quốc, Nhật, Hàn…. Độ mới không ổn định lúc cao lúc, thấp .Loại thùng thường giá rất rẻ và Đồ Si TyNa hiện không phân phối dòng này.

Bạn nên hiểu rằng có người thích hàng hiệu, có người thích hàng bình dân giá rẻ, nhu cầu của mỗi người là khác nhau nên bạn cần xác định rõ đối tượng khách hàng mình muốn nhắm đến để nhập loại giày real nhiều hay bình dân nhiều hơn. Khi bán sỉ giày converse thì chúng tôi luôn nói đúng tình trạng hàng và tư vấn loại hàng phù hợp với nhu cầu của khách.

 

 

error: Website này đăng được bảo vệ bởi DCMA!
 
 
+84 868 966 679

Main Menu