ĐANG KHUYẾN MẠI 26% - CÒN 2 NGÀY

Du Lịch Biển Tại Campuchia Những Hòn Đảo Nào Nên Ghé Thăm Nhất

Đất nước chùa thápCampuchia là một vùng đất xinh đẹp và huyền bí. Bên cạnh sự uy nghi và cổ kính của quần thể đền Angkor Wat, Angkor Thom nổi tiếng, Campuchia còn được biết đến là một quốc gia có nhiều hòn đảo hoang sơ và cực kì cuốn hút không kém gì các nước Đông Nam Á láng giềng. Hãy cùng Đồ Si TyNa khám phá 7 hòn đảo thiên đường của Campuchia sau đây để chiêm ngưỡng vẻ đẹp nhiều thú vị này nhé!

Đảo Song Saa

Đảo Song Saa ở Campuchia
Đảo Song Saa ở Campuchia

Là một hòn đảo tư nhân xinh đẹp, đảo Song Saa có nghĩa là “yêu nhau”, do đó hòn đảo này đầy không khí lãng mạn rất thích hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng của các cặp tình nhân hay hưởng chuyến đi trăng mật. Tại đây có khu resort nghỉ mát 5 sao cùng tên đảo do hai vợ chồng người Australia là Rory và Melita Hunter mua lại với giá 15.000USD vào năm 2006 do bị mê hoặc bởi vẻ đẹp hoang sơ của nơi đây.

Đảo Koh Rong

Là một trong những hòn đảo thiên đường nổi tiếng nhất của Campuchia, nhưng đảo Koh Rong vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ vốn có. Đến với đảo Koh Rong, bạn sẽ như lạc vào thiên đường có thật với những bãi biển trong xanh màu ngọc lục bảo, cát trắng, nắng vàng đã hớp hồn không ít người lỡ đặt chân trên vùng đất này.

Đảo Koh Rong - một trong những hòn đảo thiên đường của Campuchia
Đảo Koh Rong – một trong những hòn đảo thiên đường của Campuchia

Ngày nay, hòn đảo có nhiều nhà nghỉ giá rẻ đã được xây dựng, du khách có thể đi bộ đường dài, leo núi khám phá rừng nơi đây hoặc tắm biển, phơi mình tắm nắng.

Đảo Koh Thmei

Nằm ngoài khơi biển thuộc công viên quốc gia Ream, đảo Koh Thmei từng được mệnh danh là đảo không người, hoang sơ vắng vẻ ở Campuchia. Nếu bạn là một du khách thích sự yên tĩnh, thích không khí trong lành thoáng đãng và nhất là muốn khám phá những vẻ đẹp tự nhiên mộc mạc thì tin chắc rằng hòn đảo Koh Thmei sẽ rất phù hợp với bạn.

Đảo Koh Tang

Đảo Koh Tang là một hòn đảo nhỏ thuộc tỉnh Sihanoukville của Campuchia trong vịnh Thái Lan. Đảo được mệnh danh là một thiên đường lặn biển ngắm san hô tuyệt đẹp dưới lòng biển. Trên đảo vẫn còn khá hoang sơ, cả hòn đảo chỉ có một khu nhà nhỏ của các nhân viên ở khu quân sự Campuchia.

Đảo Koh Totang

Đảo Koh Totang ở Campuchia
Đảo Koh Totang ở Campuchia

Đảo Koh Totang sẽ là một nơi tuyệt vời để tạm xa rời những bộn bè lo toan của công việc. Đảo Koh Totang vẫn còn hoang sơ, chưa được kết nối với internet, chỉ có 5 ngôi nhà gỗ để lưu trú. Trải nghiệm khó quên gợi ý cho bạn là hãy nằm trên những chiếc võng đung đưa đón gió biển mát rượi, thưởng ngoạn khung cảnh thanh bình lắng nghe tiếng sóng biển vỗ rì rào.

Đảo Koh Rong Samloem

Đảo Koh Rong Samloem ở Campuchia
Đảo Koh Rong Samloem ở Campuchia

Nếu bạn từng mơ đến một chuyến đi đến một nơi có bãi biển xanh trong, cây cầu nối dài ra tới biển, những ngôi nhà nhỏ, những chiếc xích đu hướng ra biển xanh thì hãy đến với đảo ngọc Koh Rong Samloem. Với giá cả không quá cao, bạn có thể tắm biển, tham gia chèo thuyền, lặn ngắm san hô hay đọc một cuốn sách hay bên dưới tán cây cọ, nơi đây thực sự là một điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách.

Đảo Ta Kiev

Đảo Koh Ta Kiev ở Campuchia nổi tiếng với nhà máy chưng cất loại rượu Syn Absinthe. Đến với đảo, ngoài việc đi thăm nhà máy chưng cất này, bạn còn có thể thỏa thích đắm mình trong làn nước trong xanh hay tắm nắng trên những bãi biển hoang sơ, vắng lặng ở đây.

error: Website này đăng được bảo vệ bởi DCMA!
 
 
+84 868 966 679

Main Menu