ĐANG KHUYẾN MẠI 26% - CÒN 2 NGÀY

Tại sao nên kinh doanh áo khoác jean hàng thùng

Áo khoác jeans hàng thùng hàng thùng là hàng gì ?

Áo khoác jeans hàng thùng là những chiếc áo khoác Jeans đã qua sử dụng sau đó được thanh lý lại với giá rẻ. Rất nhiều người sẽ thắc mắc rằng liệu hàng cũ ở đâu mà nhiều đến thế? Thực tế những chiếc áo khoác jeans này được thu gom ở các nước có nền thời trang phát triển như Âu Mỹ hoặc một vài nước Châu Á, giới trẻ ở đây là những người cực kì nhanh nhạy với thời trang và họ luôn muốn trải nghiệm những phong cách thời trang mới. Những món đồ nếu ít sử dụng hoặc đã qua mốt sẽ nhanh chóng được thanh lý để lấy tiền mua những món đồ mới. Ở những nước phát triển thì họ cũng cực kì đề cao đến việc tái sử dụng những món đồ cũ còn tốt, điều này sẽ giúp bảo vệ môi trường cũng như hướng tới lối sống tiết kiệm, tối giản hơn. Ngoài nguồn hàng thanh lý thì còn có nguồn hàng từ các nhà máy, hàng trưng bày tại các trung tâm thương mại, cửa hàng thời trang đã giải thể.

Áo jean tại kho TyNa

Hàng sau khi được thu gom sẽ được phân loại cẩn thận theo chất lượng và vệ sinh cực kì cẩn thận. Bạn sẽ khó kiếm được những món đồ rách, bẩn trong những kiện hàng thùng nhập khẩu, thay vào đó là những món đồ có chất lượng xịn xò và cực kì thơm tho. Sau khi vệ sinh thì những chiếc áo khoác Jeans này sẽ được đóng thùng cẩn thận thành từng kiện 100kg và vận chuyển bằng container theo đường biển đi đến các nước khác.

Vì sao nên bán mặt hàng này?

Thứ nhất, áo khoác Jeans là một mặt hàng phổ biến và đã có sẵn nhu cầu trên thị trường. Hầu như bất kì lứa tuổi nào cũng có thể mặc áo khoác Jeans, từ các bạn trẻ tuổi teen đến dân văn phòng, bà nội trợ hay lứa tuổi trung niên đều ưa chuộng chiếc áo Jeans huyền thoại. Vì là mặt hàng phổ thông và không mang tính phong trào nên có thể bán quanh năm vào tất cả các mùa. Không lo tồn hàng vì áo Jeans không lỗi thời. Dạo gần đây nhờ trào lưu streetwear nên sức tiêu thụ áo khoác Jeans lại càng tăng cao hơn, đây là một yếu tố cực kì tốt bạn nên tận dụng, nên tranh thủ bán ngay vào mùa đông này để “ thuận nước đẩy thuyền”.

Áo khoác jeans cực kỳ phổ biến và phù hợp với mọi lứa tuổi

Thứ hai, áo khoác jeans hàng thùng cực kì rẻ, một chiếc áo khoác Jeans hàng thùng chỉ có giá từ 100-200k trong khi giá nhập chỉ vài chục ngàn. Với giá rẻ như vậy nên thường một khách hàng sẽ mua rất nhiều chiếc để thay đổi. Bạn có thể bỏ túi được số tiền lời khủng nếu khéo léo chau chuốt tân trang cho từng chiếc áo hoặc phối áo khoác jeans với nhiều bộ cánh để khách hàng chú ý nhiều hơn. Hoặc bạn cũng có thể xây dựng những chương trình chiết khấu để thu hút khách mua nhiều chiếc hơn. Thứ ba, áo khoác jeans hàng thùng cực kì chất lượng và đa dạng. Không tính đến những thương hiệu chuyên Jeans thì hầu hết các shop thời trang chỉ có từ 5-10 mẫu khoác Jeans là tối đa. Nhưng hàng thùng lại khác, mỗi thùng 100 chiếc sẽ là 100 mẫu khác nhau, không hề đụng hàng lại vô cùng độc đáo. Chỉ có hàng thùng mới cho bạn nhiều mẫu để lựa đến thế, nhiều mẫu đồng nghĩa với việc bạn có thể tăng khả năng mua số lượng nhiều của khách, tăng doanh thu. Đồ Si TyNa là kho chuyên sỉ áo khoác Jeans hàng thùng giá tận gốc nên cực kì cạnh tranh. Hàng áo khoác Jeans đang bày bán tại kho của chúng tôi là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài với nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Tất cả hàng khi về kho đều đã được test chất lượng rất kĩ, đảm bảo tỉ lệ hàng đuôi chỉ từ 5-10%, đảm bảo quyền lợi cho người mua. Đây là điều mà rất ít kho sỉ tại Việt nam dám cam kết vì chúng tôi cũng là những người kinh doanh đồ si, chúng tôi hiểu rõ nếu mua phải một kiện hàng kém chất lượng sẽ thiệt hại đến mức nào. Vậy nên, Đồ Si TyNa chỉ cung cấp hàng chất lượng, nói không với hàng pha trộn không rõ nguồn gốc.
error: Website này đăng được bảo vệ bởi DCMA!
 
 
+84 868 966 679

Main Menu