ĐANG KHUYẾN MẠI 26% - CÒN 2 NGÀY

Kinh nghiệm chọn lựa kiện hàng si tuyển để nhập về kinh doanh

Như bạn đã biết, kinh doanh hàng thùng nguyên kiện luôn ẩn chứ rất nhiều rủi ro khi nhập hàng. Đối với những người mới vào nghề thì rủi ro này còn nguy hiểm hơn rất nhiều. Vì vậy, bài viết này mình sẽ chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm để chọn được những kiện hàng si tuyển.

1. Tổng quan và nơi bạn có thể nhập những kiện hàng si tuyển

Đối với hàng thùng hay còn gọi là hàng sida ( phía kho TyNa thường bỏ sỉ nguyên kiện đánh theo công từ Nhật Hàn Úc Mỹ về )

Không có một định mức về giá cả và về chất lượng, mỗi mặt hàng xuống từ các nhà máy, công ty, mành mã riêng chất lượng mẫu mã khác nhau VÌ ĐƠN GIẢN LÀ đồ Si, đồ thùng, quần áo nào cũng vậy, mỗi kiểu dáng, mỗi loại hàng và hầu như chẳng cái nào giống cái nào, nên mức giá chung thì không có chỉ  tương đối k có tuyệt đối đâu  (Short, đầm, sơ mi, quần váy, chân váy….) ở mỗi mùa, một thời điểm sẽ được chia ra hàng ngàn kiện với các loại  tuỳ theo chất lượng khác nhau.

HÀNG NGUYÊN KIỆN NHƯ SAU : Kiện (100kg) Hàn/Nhật hoặc tép (50kg) Mỹ/Úc giao động cho đến 15TR. Kho mình chuyên 4 nước Nhật- Hàn- Úc – Mỹ . Nhưng đặc biệt yêu thích nhất là Nhật với Úc Mỹ nhé !!!

Hàng là nguyên kiện từ công xuống, tới kho campuchia, các bạn oder mình ship về kho Sài Gòn, sau đó kho SG chuyển đến nhà khách hàng.

Còn sỉ lớn 20 kiện trở lên thì oder trực tiếp từ Campuchia- ship hàng từ Cam về thẳng nhà khách luôn.

2. Như thế nào là một kiện hàng si tuyển? 

Kinh nghiệm chọn lựa kiện hàng si tuyển để nhập về kinh doanh

Kinh nghiệm chọn lựa kiện hàng si tuyển để nhập về kinh doanh

1 KIỆN NGUYÊN BẢN – NGUYÊN KIỆN HÀNG LOẠI 1

Thường 1 kiện về, phải bỏ đi hàng đuôi từ 10%-20%. Còn loại rẻ hên xui là lên tới 50% .

Làm hàng này biết thực tế,hên xui là chuyện thường tình, chấp nhận rủi ro. Nên ai mà chưa có kinh nghiệm mua loại 1 hoặc thoe lô thôi.

Nhiều khi các mối và các kho cũng vậy, đánh cả công về đâu phải cứ vạch ra lựa từng cái như mối mua lẻ đâu mà đòi hỏi hàng đẹp, kiện theo gu này gu kia, nên các bạn mua hàng bỏ ngay ý định THEO GU VÀ STYLE ( này nếu muốn mua cả kiện nguyên rồi về lựa chọn theo cách của bạn, chứ k có kiện nào nó đi đúng như bạn yêu cầu, dù là làm hàng tuyển đi chăng nữa , vì hàng si mà k cái nào giống cái nào đâu )

Đánh nguyên kiện hàng nước 1 là đẹp sạch nhất. Mối cũng như kho thôi, làm hàng này phải tính theo năm tháng và trả giá bao đợt hàng chấp nhận lỗ lãi chứ k phải bán là lãi ngay đâu, hàng này theo mùa theo vụ, có kiện này kiện kia.

Số lượng sản phầm trung bình trong một kiện hàng

Do hàng được tính theo kiện và theo Kg nên không thể có một con số chính xác. Nhưng ở đây, mính sẽ liệt kê cha bạn một con số tương đối để bạn tham khảo.

  • Hàng em bé có khoảng 800-1000 cái ( kiện 100kg )
  • Jeans các loại. Là loại vải nặng, nên một kiện thường chỉ có từ 200-250 cái.
  • Áo thun hay sơ mi thì thường có từ 350 – 400 cái. Nhiều hơn thì 500 cái.
  • Quần Legging kiện 100kg, số sản phẩm vào tầm 700-750 cái.
  • Đầm, chân váy thì khoảng 300-400 cái
  • Len, áo khoác chỉ có từ 250-300 cái thôi

3. Kiện hàng si tuyển của nước nào đẹp, mới, dễ bán nhất? 

Hàng thùng tuyển đẹp Úc Mỹ – mới 80-90%

Hàng Mỹ mới đẹp , độ bền và style cũng phong cách.

Tuy nhiên giá cả cao hơn Nhật Hàn nhiều và nhiều big size ( cỡ lớn lớn )

Hàng mỹ nên lấy đồ trẻ em, áo thun và quần jean ,swtear, hoodie là đẹp nhất – Thun Mỹ vẫn đẹp và chất nhất đấy !!!

HÀNG NHẬT:

Đánh giá của kho cho Hàng Nhật là tốt nhất, nên kinh doanh mặt hàng từ Nhật , chất lượng khỏi bàn, hàng cũng sạch và đẹp hơn , phù hợp cỡ châu á.

HÀNG HÀN:

Đối với kiện hàng si tuyển của Hàn, kho mình chỉ chọn một vài mặt hàng nhập một số loại mặt hàng như đầm, sơ mi, thun, chân váy và một số ít nữa. Lý do đơn  giản đó là nó có kiểu dáng thì ổn định, hợp mốt, nhưng mà kiện nguyên thì nhiều đuôi, xù, bẩn nhiều và hôi.

Kho tuy đánh hàng theo công nhưng tùy mặt hàng các nước kho chọn lọc công về nên sẽ đắt hơn công hỗn hợp bình thường khác.

Hàng Nhật (kiện từ 90-100kg): Chân váy, Khoác Jeans Nữ, Sơmi denim Nam & Nữ, Sơmi Nữ vải xô, Sơmi ca-rô unisex, Short jeans lửng Nữ, Đầm, Áo khoác thun nam nữ, Áo Hoodie nam nữ, Mix tổng hợp…

Hàng Mỹ (Tép 45-50kg): Short Jeans Nữ, sơ mi, đồ bay, đầm . Gọi là tép vì người ta tính theo Pound. 100p bằng khoảng 45kg.

Kinh nghiệm chọn lựa kiện hàng si tuyển để nhập về kinh doanh

Kinh nghiệm chọn lựa kiện hàng si tuyển để nhập về kinh doanh

Sau khi đã chọn được những kiện hàng ưng ý, việc tiếp theo của bạn là bán hàng. Cũng có rất nhiều điều bạn cần phải quan tâm. Do đó, nếu chưa có kinh nghiệm, bạn có thể tham khảo bài viết Hàng thùng nguyên kiện và những lưu ý cần biết nếu muốn kinh doanh. để thành công hơn trong kinh doanh hàng thùng.

error: Website này đăng được bảo vệ bởi DCMA!
 
 
+84 868 966 679

Main Menu